ข่าวฟุตบอลมิลาน บรรลุสัญญาใหม่ ซลาตัน เพิ่ม 1 ปี ค่าเหนื่อย 6 ลย.ต่อปี
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

เอซี มิลาน ใกล้บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้แล้ว คาดทั้ง 2 ฝ่าย ยอมมาพบกันตรงการที่สัญญา 1 ปี รับค่าเหนื่อย 6 ล้านยูโรต่อปี

เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการเทคนิคของ มิลาน ยืนยันว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตหัวหอกทีมชาติสวีเดน มีความสำคัญกับสโมสรในซัมเมอร์นี้ ซึ่ง Calciomercato.com เปิดเผยว่า เอซี มิลาน ได้ยอมปรับปรุงข้อเสนอที่เหมาะสมให้ตามคำร้องขอของหัวหอกมากประสบการณ์

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า อิบรา ต้องการค่าเหนื่อย 7.5 ล้านยูโรต่อปี ขณะที่ทางมิลานยื่นข้อเสนอให้ที่ 5 ล้านยูโรต่อปีบวกโบนัส ซึ่งจะทำให้อิบรามีโอกาสได้รับตกอยู่ที่ราว 6 ล้านยูโร ถ้าทำได้ตามเงื่อนไข

สำหรับข้อเสนอใหม่ที่มิลานยื่นให้ มียอดตัวเลขรวมแทบจะไม่แตกต่างจากที่ยื่นให้ตอนแรก แต่ อิบรา จะได้รับค่าเหนื่อยเต็มที่ ไม่ต้องมานั่งลุ้นอีกทอดว่าจะทำได้ตามเงื่อนไขหรือไม่ ซึ่งรายงานระบุว่า สโมสรใกล้บรรลุข้อตกลงกับหัวหอกวัย 38 ปีแล้ว

โดย Calciomercato.com คาดการณ์ว่า มิลานจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ ภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งจะทำให้อิบรา อยู่ในเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อปีในซีซั่น 2020-21

 

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “SVMM“สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้