ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมิลอส แจงเหตุไม่ส่ง สรานนท์ เฝ้าเสาให้สวาทแคทเลกสอง
มิลอส
มิลอส
สรานนท์ อนุอินทร์

มิลอส โจซิค กุนซือ นครราชสีมา เอฟซี ออกโรงชีแจงอนาคตของ สรานนท์ อนุอินทร์ นายด่านของทัพ “สวาทแคท”

หลังจากที่ไม่มีรายชื่อของ สรานนท์ อนุอินทร์ ผู้รักษาประตูของทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในการแข่งขัน 2 เกมที่ผ่านมา ล่าสุด “มิลอส โจซิค” หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้แจกแจงรายละเอียดให้ได้ทราบว่าเขาไม่ต้องการให้นักเตะที่ไม่มีสมาธิลงสนาม เพราะช่วงที่ผ่านมา สรานนท์ ยังต้องคิดเรื่องอนาคตของตัวเองว่าจะตัดสินใจอยู่กับทีมต่อ หรือ ย้ายทีม

ขณะที่ สรานนท์ อนุอินทร์ นายด่านของทัพสวาทแคทไม่ต่อสัญญากับสโมสรฯ และ ได้ตัดสินใจย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรื่องนี้ได้รับการชี้แจงจากสโมสรว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้มีการพูดคุยถึงสัญญา โดย สรานนท์ อนุอินทร์ ได้เสนอถึงข้อตกลงที่ตนเองต้องการมา 3 ครั้ง ซึ่งสโมสรฯได้ตอบตกลงไปทั้ง 3 ครั้ง แต่ที่สุดแล้ว สรานนท์ เลือกที่จะไม่เซ็นกับข้อเสนอที่ตนเองยื่นมา และ ขอย้ายทีม

พร้อมกันนี้สโมสรฯขอแจ้งว่าที่ผ่านมาไม่เคยได้รับการติดต่อจากทีมที่ต้องการตัว “สรานนท์ ” มาโดยตรง ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ มิลอส โจซิค และ ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ตัดสินใจร่วมกันว่าในช่วงเวลาที่เหลือจะไม่ส่ง สรานนท์ ลงสนาม เพราะไม่ทราบว่าทีมไหนเป็นต้นสังกัดใหม่ของเขา และ หากส่งลงอาจจะมีผลกระทบต่อสมาธิในการเล่น

สุดท้ายนี้ทางสโมสรขอขอบคุณช่วงเวลาที่ผ่านมา และ ขอให้ สรานนท์ อนุอินทร์ ประสบผลความสำเร็จในเส้นทางที่เลือก ส่วนสโมสรฯก็จำเป็นต้องเดินไปข้างหน้า และ ขอแจ้งว่าเราได้มีการเซ็นสัญญา วีระ เกิดพุดซา เข้ามาร่วมทีมเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลและภาพ : Nakhonratchasima FC (Official)