ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมิลอส ชื่นชมฟอร์มของลูกทีม สวาทแคท เปิดบ้านแบ่งแต้ม แข้งเทพ
มิลอส โจซิค
มิลอส โจซิค

มิลอส โจซิค กุนซือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกโรงชื่นชมฟอร์มของลูกทีม หลังเกมเปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-0 ฟุตบอลไทยลีก 2018 นัดที่ 25 เมื่อ 5 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา

“เกมนี้ ผมขอชมเชยลูกทีมที่เล่นได้ยอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมรับที่เล่นได้ถูกต้อง และเกมรุกเล่นได้ดี เพียงแต่เราไม่สามารถจบสกอร์ได้ ซึ่งนี่มันคือปัญหาของเรามาตลอดฤดูกาล”

“เราตั้งเกมอยู่ตรงกลางสนาม เพราะเรารู้ว่า แบงค็อกฯ จะบุกเราทุกทิศทาง ต้องชื่นชมความกล้าหาญของลูกทีมที่เล่นเป็นระเบียบ และสามารถมีหนึ่มแต้ม ซึ่งเป็นแต้มสำคัญ เพราะปีนี้ตกชั้น 5 ทีม มันทำให้เรายังอยู่ด้านบนของตาราง”

“การแข่งขันยังเหลืออีก 8 เกม เราต้องต่อสู้กันต่อไป แต่สำหรับเกมนี้ ผมต้องชมเชยลูกทีมของผม” มิลอส กล่าวชื่นชมลูกทีม

มิลอส ยังพูดถึงคู่ต่อสู้อีกว่า “แบงค็อกฯ ทีมที่ยอดเยี่ยม ทั้งตัวของโค้ชมาโน่และตัวผู้เล่น พวกเขาเป็นทีมที่ขึ้นชื่อว่ามีเกมรุกดุดัน แม้จะออกไปเล่นนอกบ้านแต่ก็ยังมีเกมชนะเป็นส่วนใหญ่ ผมจึงพอใจที่ลูกทีมของผมสู้กับพวกเขาได้ดี”

เฮดโค้ชชาวเซอร์เบีย ให้ความเห็นถึงช่วงพักเบรกอีกว่า “ผู้เล่นในแนวรุกทั้ง เอกชัย ฤทธิพันธุ์ และ ไพฑูรย์ นนทะดี บาดเจ็บ ไม่สามารถลงเล่นเกมนี้ ซึ่งช่วงพักเบรก เป็นเวลาที่ดีที่พวกเขาจะพร้อมกลับมาได้”

“นอกจากนี้ เรายังค้นพบผู้เล่นแนวรุกอีก 2 คน ที่สามารถใช้ประโยชน์ได้ ก็คิดว่าช่วงเบรก เราจะใช้ปรับจูน แก้ไขเรื่องของเกมรุกที่มันเป็นปัญหาของเรา” มิลอส กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ สวาทแคท มี 36 คะแนน หลังผ่าน 26 นัด ขยับรั้งอันดับ 8 ของตารางไทยลีก 2018 และ แม้เกมไทยลีกจะพักเบรก แต่ทีมยังมีโปรแกรมฟุตบอล ลีกคัพ 2018 รอบ 8 ทีม พบ แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด วันที่ 8 ส.ค.61 เวลา 19.00 น. สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ขอขอบคุณ : Nakhonratchasima FC