ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมิลอส ชม เปาโลผสานอาดิเยียห์ ช่วยยกระดับเกมรุกสวาทแคท
โพสต์รูปภาพ
มิลอส
มิลอส โจซิค

มิลอส โจซิค กุนซือ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ระบุการประสานงานระหว่าง โดมินิค อาดิเยียห์ และ เปาโล แรนเจิ้ล ช่วยยกระดับเกมรุก ซูฮกหัวใจนักสู้ของลูกทีมสามารถพลิกกลับมาเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ศึกฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 19 เมื่อวานที่ผ่านมา (24 มิ.ย.60)

เกมดังกล่าว ฉลามชลพังประตูขึ้นนำตั้งแต่ 6 นาทีแรก ก่อนที่สวาทแคทจะรัวคืน 5 ลูกรวดจาก วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ น.29 , โดมินิค อาดิเยียห์ น.45 และ น.72 , เปาโล แรนเจิ้ล น.58 , ชาคริต ระวันประโคน น.78 แม้จะเสียประตูที่สองช่วงท้ายเกม แต่ยังปิดเกมเอาชนะด้วยสกอร์ 5-2

“ชัยชนะเหนือ ชลบุรี เอฟซี เป็นที่น่าพอใจมากๆ ทั้งเรื่องผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่นของลูกทีม” มิลอส เริ่มกล่าว

“จากความผิดพลาดที่เสียประตูแรก แต่นักกีฬาแสดงถึงหัวใจและความมุ่งมั่นที่จะตามตีเสมอ ซึ่งสามารถทำได้ในที่สุด และ เราก็เดินหน้าเปิดเกมรุกแบบที่เราไม่มีในเลกแรก การประสานงานของ เปาโล แรนเจิ้ล และ โดมินิค อาดิเยียห์ ช่วยยกระดับเกมรุก”

“ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมที่ดีที่สุดทีมหนึ่งในประเทศไทย การได้รับชัยชนะจากพวกเขา นับว่าเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ และ เราขอแสดงความเคารพต่อทีม ชลบุรี เอฟซี ที่เปิดเกมเล่นกับเราอย่างสนุก” กุนซือชาวเซอร์เบียกล่าว

ทั้งนี้ จากชัยชนะเหนือ ชลบุรี เอฟซี 5-2 ส่งผลให้สวาทแคทสามารถเจาะตาข่ายคู่แข่งได้ถึง 5 ประตู ติดต่อกัน 2 นัด หลังจากก่อนหน้านี้ใน เอฟเอ คัพ 2017 รอบ 64 ทีม เมื่อกลางสัปดาห์ (21 มิ.ย.60) เอาชนะ นครศรีธรรมราช ยูนิตี้ 5-0

“กับการยิง 10 ประตู ในสองนัด (หัวเราะ) คือผมว่าน่าจะได้มากกว่านั้นนะ เราสร้างโอกาสได้เยอะมาก แน่นอนเราจะพยายามทำประตูให้ได้เยอะกว่านี้ อยากเชิญชวนแฟนบอลที่เป็นผู้เล่นคนที่ 12 ของเรา ให้กลับมาแสดงพลังใจของท่านเพื่อผลักดันให้เราเล่นเกิน 200% ครับ” มิลอส กล่าว

สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีโปรแกรมลงสนามเกม ไทยลีก 2017 นัดที่ 20 บุกเยือน พัทยา ยูไนเต็ด วันที่ 28 มิถุนายน 2560 เวลา 17.45 น. ณ สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ

ภาพจาก : Nakhonratchasima FC (Official)