ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมาโน-ปฏิวัติ พงาดคว้ารางวัล ผู้ฝึกสอน-ผู้เล่นยอดเยี่ยมเดือนมิถุนายน
มาโน โพลกิง
มาโน โพลกิง

ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูของ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ และ มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม และผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ประจำศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 เดือนมิถุนายน

วันที่ 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 12.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนมิถุนายนของ โตโยต้า ไทยลีก ขึ้น โดยได้รับเกียรติจาก มร.เบนจามิน ตัน ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการฝ่ายใบอนุญาตสโมสรของไทยลีก ให้เกียรติเป็นประธาน และมอบรางวัลโดย ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตกองหน้าชื่อดังทีมชาติไทย และโตโยต้า ฟุตบอล แอมบาสซาเดอร์

สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลในเดือนนี้ รางวัลประตูยอดเยี่ยม ตกเป็นของ กฤษดา กาแมน ดาวรุ่ง ชลบุรี เอฟซี ที่จัดการตะบันไกลสุดสวยในเกมที่ ชลบุรี เปิดบ้านเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

รางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ตกเป็นของ มาโน โพลกิง กุนซือของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่พาทีมไม่แพ้ใครในเดือนมิถุนายน และทำประตูได้มากถึง 8 ลูกด้วยกัน

ส่วนรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนมิถุนายน ตกเป็นของ ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตู “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ที่โชว์ผลงานเซฟไปถึง 16 ครั้ง ตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia