ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมาโน่ โพลกิ้ง ตั้งเป้าพาแข้งเทพคว้าแชมป์ไทยลีก
มาโน่
มาโน่

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือคนเก่งของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายในฤดูกาล 2020 หวังจะพาทีมคว้าตั๋วเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และ คว้าแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูงของศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ในฤดูกาลนี้ หลัง 4 เกมแรก พวกเขาเก็บชัยชนะได้ทุกนัด มาโน่ โพลกิ้ง ตั้งเป้าพาทีมคว้าตั๋วไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และ คว้าแชมป์ไทยลีก

“เป้าหมายของเราชัดเจนอยู่เสมอ เราต้องการเป็น 1 ใน 4 ของไทยลีก และถ้าเจาะลึก เราอยากเป็น 2 ทีมที่ได้เข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งปีนี้เราออกสตาร์ทได้ดี”

“ภาพรวมทีมของเราดีมาก เราพยายามอยู่เสมอในการเป็นแชมป์ไทยลีก มันเป็นเป้าหมายที่ชัดเจน และเราก็พยายามออกสตาร์ทให้ดี เราพยายามจัดการทุกๆ อย่างให้ลงตัว และเราก็ทำได้ดีในการเก็บชัยชนะรวด แม้จะเจอกับเกมที่ยาก”

“เราจะพยายามทำทุกอย่างให้เหมือนเดิม ทั้งการซ้อมให้หนัก ซ้อมให้ดี นักเตะทุกคนต้องพยายามทุ่มเทเต็มที่ สร้างการแข่งขันภายในทีม ช่วงหลังจากนี้ เราก็จะพยายามตัดข้อผิดพลาดทั้งหมด ให้ทุกคนได้แสดงออกมาในสนาม วันที่ 12 กันยายน เราต้องพร้อม มีสมาธิ เต็มที่ และเอาชนะราชบุรีให้ได้ ในนัดแรกของการกลับมา”

“การเตรียมทีมในช่วงที่ผ่านมา มันก็ค่อนข้างยาก มันไม่ง่ายสำหรับทุกทีม สิ่งสำคัญสำหรับนักเตะและสโมสรก็คือ การมีเป้าหมาย นักเตะเองก็ต้องการเป็นแชมป์ไทยลีก เราต้องพร้อมเต็มที่ นั่นคือสิ่งสำคัญที่ผมย้ำกับนักเตะตลอดว่า เราต้องทุ่มเทเต็มที่ มีเป้าหมายเดียวกัน แสดงความกระหายเหล่านั้นออกมา”

สำหรับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในวันที่ 12 กันยายน โดยจะพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี รองจ่าฝูงที่ชนะรวด 4 เกมเช่นกัน