ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมาโน่ เล็งเสริมแข้งเทพใหม่ 3 ตำแหน่ง ลุยคัดเลือก ACL
มาโน่ โพลกิ้ง
มาโน่ โพลกิ้ง

แข้งเทพ เปิดบ้านพ่ายให้ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี 2-3 ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 รั้งอันดับที่สองของตารางต่อไป

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด การันตีอันดับที่สองของศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้สิทธิ์กลับไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ ในฤดูกาลหน้า แม้นัดล่าสุดจะพ่ายให้กับ สุโขทัย เอฟซี 2-3 ก็ตาม

ด้าน มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก กล่าวว่า “เป็นผลสกอร์ที่น่าผิดหวัง เรารู้ดีอยู่แล้วว่าเราได้ที่สองแล้ว แต่ก็ต้องการที่เอาชนะในสี่เกมที่เหลือ แต่ผลออกมาแพ้ เกมนี้เป็นเกมที่สนุก เปิดเกมแลก แต่มันก็น่าผิดหวังสำหรับเราที่ไม่สามารถเก็บสามแต้มได้”

“เราไม่ได้แพ้เพราะ กษิดิศ ซีกฮาร์ท และ สิทธิโชค กันหนู ทั้งสองคนเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ และทำงานหนักมาตลอด แต่ยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่น เกมนี้ไอซ์เขาเล่นหน้าเป้าและทำได้ดี ไม่ใช่เพราะเพียงแค่สองคนนี้ เป็นเพราะเราทำผลงานออกมาไม่ดีเอง”

“เป็นเรื่องที่น่ายินที่ได้เราได้มาเล่นในรอบเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก แต่ตอนนี้ได้เริ่มมีการวางแผนแล้ว และเล็งมีการเสริมทัพ 2-3 ตำแหน่ง เพื่อกลับมาลุ้นกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และคัดเลือกเอซีแอล”

สำหรับโปรแกรมต่อไป ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะมีคิวเปิดบ้านพบ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันเสาร์ที่ 29 กันยายน เวลา 19.00 น.