ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษมาแรงอีกราย ลิเวอร์พูล ติดต่อ ดอร์ทมุนด์ เจรจาค่าตัว “ซานโช่”
ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล มีกระแสข่าวหลุดล่าสุดรายงานว่าพวกเขาได้ติดต่อไปยัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อแจ้งให้ทราบว่าสนใจคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ดาวเตะตัวเก่งมาก

แข้งวัย 19 ปี เนื้อหอมสุดๆ และมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะย้ายทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ โดยมีทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจ

ล่าสุด โดมินิค คิง นักข่าวชื่อดัง รายงานผ่าน เดลี่เมล ว่าทีม “หงส์แดง” ได้แจ้งไปยัง “เสือเหลือง” แล้วว่าพวกเขาสนใจคว้าตัวอดีตแข้ง แมน ซิตี้ รายนี้

คาดว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ สำหรับซุปตาร์ดาวรุงของพวกเขา

ลิเวอร์พูล กำลังจะได้รับเงินสนับสนุนชุดแข่งก้อนโตจาก Nike ซึ่งแบรนด์ดังรายนี้มี ซานโช่ เป็นนักกีฬาในสังกัด ทำให้มีข่าวว่าอาจเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ยักษ์ใหญ่ เมอร์ซีย์ไซด์ คว้านักเตะไปร่วมทีมได้

นอกจากนี้ทีมแชมป์ยุโรปยังหวังให้ความสัมพันธ์ที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ มีจากช่วงที่เคยคุมดอร์ทมุนด์ 7 ปี จะมีส่วนช่วยเร่งดีลนี้

ซานโช่ เป็นเพื่อนกับแข้งทีมชาติอังกฤษหลายคนในทีม ลิเวอร์พูล ทั้ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แถมยังสนิทกับ ริอาน บรูว์สเตอร์ แข้งดาวรุ่งหงส์แดง เนื่องจากทั้งคู่เคยเป็นส่วนช่วยให้ทีมสิงโตคำราคว้าแชมป์โลก U17 เมื่อปี 2017

ฤดูกาลนี้ ซานโช่ ลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และ บุนเดสลีก้า 25 นัด ผลงานยิง 14 ประตู จ่าย 15 ครั้ง เขาเหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ถึงปี 2022