ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษมาเตโอ โควาซิช ขอดูดวิชาถล่มประตูจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด
มาเตโอ โควาซิช
มาเตโอ โควาซิช

มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ของสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี เชื่อมั่นว่าตัวเองสามารถเรียนรู้วิชาการทำประตูจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือไฟแรงได้

กระทั่ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นมิดฟิลด์จอมถล่มประตูสมัยยังค้าแข้งอยู่ หลังกดไป 211 ประตูให้กับสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี และนั่นก็ทำให้ มาเตโอ โควาซิช เชื่อมั่นว่า เขาจะเรียนรู้จากผู้จัดการทีมในเรื่องนั้นได้

“เรามีปีที่ดีภายใต้การทำทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เราได้แชมป์ยูโรป้า ลีก และท้ายที่สุดเขาก็อำลาทีมไป จากนั้น แลมพาร์ด ก็ก้าวเข้ามา” มาเตโอ โควาซิช กล่าว

“ผมคิดตั้งแต่แรกเลยว่า ความรู้สึกของเขาดีเยี่ยม ผมชอบแนวทางการฝึกซ้อมของเขา เราซ้อมกันหนักมาก ผมชอบคาแร็คเตอร์ของเขา รวมถึงแนวทางการพูดกับทีมของเขา”

“ผมคิดว่าผมจะเรียนรู้จากเขาได้มาก เพราะมันมีหลายอย่างที่ผมยังขาดอยู่ในเกมการเล่นของผม อย่างการยิงประตูและการเล่นบอลไดเร็คให้มากขึ้น นี่คือสิ่งที่ แลมพาร์ด ทำได้อย่างน่าทึ่งในเส้นทางอาชีพของเขา”

“ดังนั้นเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม, เป็นคนที่สุดยอด และผมคิดว่าผมสามารถเรียนรู้จากเขาได้มากจากช่วงเวลาของผมที่นี่”

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Score 90″สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้