ข่าวฟุตบอลมาห์เรซ แฮปปี้แมนซิตี้ยิงเกิน1ลูก และยอมรับโชคดีจังหวะฟรีคิก
ริยาด มาห์เรซ
ริยาด มาห์เรซ

ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่งของสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แฮปปี้ที่ทีมของเขาทำได้มากกว่า 1 ประตู จากเกมที่บุกไปถล่มสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ในศึกคาราบาว คัพ และยอมรับว่าประตูที่เขายิงได้ค่อนข้างโชคดี

กระทั่ง ริยาด มาห์เรซ ยิงฟรีคิกให้ทีมของเขาขึ้นนำ 2-1 ซึ่งเป็นความผิดพลาดของ รูนาร์ รูนาร์สสัน ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านเองที่รับบอลหลุดมือ ก่อนที่พวกเขาจะเป็นฝ่ายชนะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปด้วยสกอร์ 4-1

“มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมาก เราเริ่มต้นได้ดีก่อนจะโดนตีเสมอ พวกเราโชคดีกับจังหวะฟรีคิก หลังจากนั้นประตูที่ 3 ก็ตามมันเลยเป็นอะไรที่ง่ายสำหรับเรา” มาห์เรซ กล่าวหลังจบเกม

“เราไม่สามารถจะครองเกมหมดจดได้ทุกนัด พวกเขาก็สามารถยิงประตูได้ทุกนาทีในช่วงครั้งหลัง แต่การยิงประตูที่ 2-3 มันทำให้พวกเราเล่นง่ายขึ้น”

“ผมเซอร์ไพรส์กับตำแหน่งของผู้รักษาประตูในจังหวะฟรีคิก เขาอยู่ใกล้กับเสามาก และโชคดีที่เขารับมันไม่ค่อยดี ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา”

“พวกเรามีปัญหาบ้างในช่วงที่ผ่านมา แต่ฟุตบอลมันก็แบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะยิง 4-5 ลูกตลอด วันนี้เรายิงไป 4 ลูก และผมคิดว่ามันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมาก”

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Mancity″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้