ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนมาร์เชโล่ เตรียมคิดเรื่องการย้ายทีมหลังจากไม่ได้เป็นแบ็กเบอร์ 1 ของทีมแล้ว
มาร์เชโล่

มาร์เชโล่

ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าของ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ทำให้มาร์เชโล่ ต้องหลุดจากการเป็นตัวจริงของเรอัล มาดริด และตอนนี้เหมือนว่าที่ว่างในทีมสำหรับแบ็กซ้ายบราซิลเลี่ยน

มาร์เชโล่ ได้ลงสนามแค่ 19 จากจำนวนทั้งหมด 39 นัดในฤดูกาลนี้ โดยเหตุผลหลักอย่างหนึ่งของดาวเตะวัย 32 ปี คืออาการบาดเจ็บ จนฟอร์มไม่เด่นเหมือนก่อน

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ผู้เล่นตำแหน่งเดียวกันที่ถูกปล่อยตัวให้ทีมอื่นยืมไปใช้งานทั้งเซร์คิโอ เรกีลอน ที่เซบีย่า และอาชราฟ ฮาคิมี่ ที่ดอร์ทมุนด์ กำลังมีฟอร์มยอดเยี่ยมกับสโมสรที่กำลังไปเล่นให้

เมื่อทั้งคู่กลับมา เหมือนเป็นการบังคับให้ซีเนดีน ซีดาน ต้องเจอความยากในการตัดสินใจอนาคตของมาร์เชโล่

สัญญาของฟูลแบ็กหัวฟูมีถึงปี 2022 แต่กับการที่เมนดี้ ทะลุมาเป็นตัวจริง คงยากที่นายใหญ่ฝรั่งเศส จะฝากอนาคตไว้กับแนวรับแซมบ้าเหมือนที่ผ่านๆ มา

ยังไม่นับรวม เรกีลอน ที่เป็นแบ็กซ้ายธรรมชาติกำลังมีฤดูกาลอันเยี่ยมยอดกับเซบีย่า จนแฟนบอลเรอัล มาดริด อดสงสัยถึงการปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกไปแบบถาวรคงไม่ใช่เรื่องดีแน่

เช่นเดียวกันกับที่เยอรมนี, อาชราฟ แบ็กขวา ผู้ซึ่งทำไปแล้ว 7 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ให้ทีมเสือเหลือง โดยดาวเตะโมร็อกกัน ที่เกิดในมาดริด วัย 21 ปี อาจมีความได้เปรียบที่สามารถเล่นริมเส้นได้ทั้งสองฝั่ง

แน่นอนทั้งคู่ย่อมส่งผลต่อตำแหน่งของมาร์เชโล่ ที่เรอัล มาดริด และที่ชัดเจนคือทีมไม่สามารถเก็บทุกคนไว้ได้

ดังนั้นซีดาน จึงต้องตัดสินใจอย่างหนักหากจะเก็บตัวเก๋าบราซิลเลี่ยน เอาไว้ หรือเปิดทางให้ออกจากทีมไป ในวันที่ฟอร์มการเล่นไม่ได้สุดยอดเหมือนเคยแล้ว