ข่าวฟุตบอลมาร์คัส แรชฟอร์ด ชี้แข้งผีเล่นเอาจริงเอาจังจนคว้าชัย
มาร์คัส แรชฟอร์ด
มาร์คัส แรชฟอร์ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าระดับความจริงจังในเกมของพวกเขาเป็นปัจจัยที่ทำให้ทีมคว้าชัย หลังเกมที่พาทีมบุกไปชนะสโมสร “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-1

กระทั่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด เพิ่งเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยช่วงท้ายเกมช่วยสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปประเดิมเก็บชัยชนะจากสโมสร “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านมา

“แน่นอนว่ามันรู้สึกเยี่ยมจริงๆ แต่สิ่งที่สำคัญกว่าสิ่งใดคือเราชนะเกมนี้ ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีของกลุ่มแต่มันก็ยังเป็นแค่นัดแรก เราต้องเอาระดับสมาธิที่เรามีในเกมนี้ไปใช้ในเกมถัดไป” แรชฟอร์ด กล่าวกับ BT Sport หลังจบเกม

“สำหรับผมทั้งสองทีมมีโอกาสชนะเกมนี้ แต่ในฐานะศูนย์หน้าในช่วงท้ายเกมแบบนี้คุณอาจมีโอกาสแค่ครั้งเดียว และมันทำให้พวกเราได้ 3 แต้ม”

“มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมากจริงๆ ผมยังเชื่อในทีมเสมอ ในฐานะนักเตะมันสำคัญมากที่ต้องเชื่อในระบบของทีมที่ผู้จัดการเลือกให้พวกเราเล่น พวกเราทำได้ยอดเยี่ยมมาก มันเป็นเกมที่ยากแต่เรารักษาระดับความจริงจังไว้ได้ตลอดเวลา เราจำเป็นต้องลงไปรับลึกเป็นบางครั้ง”

“พวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะที่มหัศจรรย์ มันอาจป้องกันได้ยากแต่เพื่อนของเราในตำแหน่งด้านข้างป้องกันได้น่าเหลือเชื่อจริงๆ เราป้องกันแบบหนึ่งต่อหนึ่งได้ดีมาก”

“ทุกเกมมันก็ต้องใช้แผนการเล่นที่แตกต่างกันไปและอาจมีฟอร์มการเล่นที่ต่างกัน แต่สิ่งที่ต้องมีอยู่เสมอคือความจริงจังกับเกมซึ่งมันเป็นปัจจัยสำคัญของพวกเราในคืนนี้ เราสู้ตลอด 90 นาที วันนี้เราแฮปปี้มากจริงๆ”