ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษมาร์กซิยาล ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ เมลานี่ ดา ครูซ
มาร์กซิยาล
มาร์กซิยาล

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ เมลานี่ ดา ครูซ หวานใจของเขา หลังจากที่เคยมีข่าวลือว่าเขานอกใจเธอด้วยการไปนอนร่วมเตียงกับสาวอื่น พร้อมระบุ จะไม่ทำผิดพลาดซ้ำสองแน่นอน

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความขอโทษ เมลานี่ ดา ครูซ คู่หมั้นของตัวเอง ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าเขาเคยนอกใจเธอ

มาร์กซิยาล มีความรักที่หวานชื่นกับ ดา ครูซ จนถึงขั้นหมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการ และมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน ได้แก่ลูกชายชื่อ สวอน ที่ลืมตาดูโลกเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เดลี่ สตาร์ สื่อรายหนึ่งของอังกฤษประโคมข่าวว่า มาร์กซิยาล นอกใจคนรักของเขาด้วยการมีเพศสัมพันธ์กับ มาลิก้า เซมิชี่ ในเดือนเดียวกับที่คู่หมั้นของเขาคลอดลูกของทั้งคู่ โดยที่จริง มาร์กซิยาล กับ เซมิชี่ เพิ่งพบกันได้ไม่นานด้วย ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาอดีตแข้ง อาแอส โมนาโก ก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย กระทั่งล่าสุดเขาก็โพสต์ข้อความที่สื่อถึงชีวิตส่วนตัวของตัวเองแล้ว

มาร์กซิยาล โพสต์รูปตอนอยู่กับคู่หมั้นลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับพิมพ์ข้อความแนบมาด้วยว่า “ผมอยากขอโทษญาติๆ ของผม, ครอบครัวที่สวยงามของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่หมั้นของผม สำหรับสิ่งเลวร้ายที่ผมทำลงไปในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ผมทำพลาดไปแล้ว และผมก็เสียใจมากๆ มันจะไม่เกิดขึ้นอีกครั้งแน่!