ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีมาร็อตต้า เห็นว่า อิคาร์ดี้ สมควรกลับเข้าทีมรอการปรับปรุงก่อน
เมาโร อิคาร์ดี้

เมาโร อิคาร์ดี้

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการคนดังของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เห็นว่า ห กองหน้าสมควรได้คืนทีมแต่ตอนนี้ต้องรอให้สิ่งต่างๆได้รับการปรับปรุงก่อน

เมาโร อิคาร์ดี้ ยังไม่ได้กลับมาเข้าร่วมซ้อมกับทีมนับตั้งแต่ถูกหยึดปลอกแขนกัปตันทีมเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์โดยอ้างอาการบาดเจ็บหัวเข่าแม้ว่าทีมแพทย์จะยืนยันว่าไม่มีปีญญาเลย

ดังนี้ มาร็อตต้า ไม่ได้ถูกสอบถามว่า อิคาร์ดี้ จะกลับมาลงเล่นได้ตอนไหนแต่นักข่าวก็ตั้งคำถามว่าเขาสมควรได้กลับมาสู่ทีมหรือไม่

“ชัวร์อยู่แล้ว อิคาร์ดี้ คือนักเตะของ อินเตอร์ มิลาน และเขาสมควรอยู่ในทีม เราก็แค่กำลังรอให้สิ่งต่างๆได้รับการแก้ไขปรับปรุงก่อน” มาร็อตต้า กล่าว

“ผมไม่รู้ว่าเขามาสนามหรือควรจะมาไหม มันเกี่ยวเนื่องกันหมด นี่คือหนึ่งในประเด็นที่เราต้องเจอแต่ผมไม่ต้องการพูดถึงการวิเคราะห์ในมุมอื่นๆสำหรับเรื่องนี้”

“ผมจะบอกแค่ว่าเราปรึกษากันในเบื้องหลังและทุกฝ่ายก็เปิดกว้างเพื่อให้สถานการณ์ได้รับการแก้ไข”

“ผมมองโลกในแง่ดีว่ามีผู้คนที่ฉลาดๆซึ่งมีสามัญสำนึกที่ดี ดังนั้นเราหวังว่าจะค้นพบนักเตะที่สำคัญอีกครั้งซึ่งทำอะไรให้ อินเตอร์ มิลาน มากมายทุ่มตัวให้ทีม”

“แม้จะพูดอย่างนั้นแต่มันก็กฎและต้องมีการตัดสินใจซึ่งต้องได้รับความเคารพ นี่คือเรื่องที่ยากมากๆและสำคัญด้วยแต่ผมมาที่นี่เพื่อหารือเรื่องนี้เป็นชั่วโมง”