ข่าวฟุตบอลมาริโอสุดแฮปปี้ หลังฟรีคิกสุดสวยดับราชบุรี ชี้เป็น3แต้มลุ้นแชมป์แย่งกับกิเลน
โพสต์รูปภาพ

มาริโอ ยูรอฟสกี้ แฮปปี้สุดๆ จนออกอาการสะใจหลังจากซัดประตูชัยช่วย “แข้งเทพ” เปิดบ้านแซงชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ชี้ถือเป็น 3 แต้มสำคัญที่จะทำให้ลุ้นแย่งแชมป์กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างเข้มข้นต่อไป

“มันสุดยอดมาก สุดยอดมากจริงๆครับ เราแสดงให้ทุกคนเห็นอีกครั้งว่าเราไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ เราแสดงให้เห็นว่าหากเกมยังไม่จบเราก็จะสู้ พอเราได้ฟรีคิกในช่วงทดเจ็บแล้วผมทำได้ มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่จริงๆ และทำให้เรายังตามหลังเมืองทองแต้มเดียวเหมือนเดิม ผมเชื่อว่าเราจะสู้กับพวกเขาไปจนจบฤดูกาล”

“เกมนี้ต้องยอมรับว่าราชบุรีทำผลงานได้เยี่ยมมาก พวกเขาทุ่มเทอย่างหนัก และเกมต่อไปที่ต้องเจอกับบางกอกกล๊าส เราจะแสดงให้ทุกคนเห็นอีกครั้ง ถ้าเราทำได้แบบนี้ผมว่ามันก็น่าพอใจแล้ว”

“ผมมีความสุขมากจริงๆ เพราะผมไม่ได้ยิงประตูมาหลายนัดแล้ว แต่ผมก็พยายามช่วยทีม ช่วยเพื่อนร่วมทีมให้ทำให้ได้ มันเป็นอะไรที่พิเศษมากจริง ผมมีความสุขมาก มันน่าเหลือเชื่อที่เรากลับมาชนะ หลังจากนี้ เราจะได้พักเต็มๆหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่จะพบกับบางกอกกล๊าสซึ่งถือเป็นเกมบิ๊กแมตช์อีกนัดที่เราต้องพยายามเก็บสามคะแนนให้ได้” มาริโอ ยูรอฟสกี้ กล่าว

โปรแกรมต่อไป แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 6 สิงหาคมนี้

เครดิต : Bangkok United FC