ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมาดเท่ เนบอยซา โค้ชฟิตเนส สมทบ แคมป์ ทีมชาติไทยก่อนเยือน อุซเบ
มาดเท่
มาดเท่
เนบอยซา สตาเมนโควิช

มาดเท่ เนบอยซา โค้ชฟิตเนส สมทบ แคมป์ ทีมชาติไทยก่อนเยือน อุซเบ

เนบอยซา สตาเมนโควิช โค้ชฟิตเนส เดินทางเข้าร่วมแคมป์ ทีมชาติไทย ณ สถานที่เก็บตัว เกียรติธานี คันทรี คลับ เป็นที่เรียบร้อย ในการฝึกซ้อมครั้งที่ 2 ของเช้าวันที่ 30 พฤษภาคม 2560

เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนบุกไปเยือน ทีมชาติอุซเบกิสถาน ในเกมอุ่นเครื่องภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก

โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเซอร์เบีย เพิ่งประเดิมคุม ทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 พฤษภาคม ก่อนที่ล่าสุดจะคุมลูกทีมลงฝึกซ้อมช่วงเช้าครั้งแรกและถือเป็นการซ้อมครั้งที่ 2

ท่ามกลางบรรยากาศที่เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้ง 1 ในทีมงานอย่าง เนบอยซา สตาเมนโควิช ในฐานะโค้ชฟิตเนส เดินทางมาสมทบเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงยังมีทางด้าน วิทยา เลาหกุล

ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางมาชมการฝึกซ้อมครั้งนี้ด้วย แต่ในส่วนของ วรวุธ ศรีมะฆะ ออกจากแคมป์หลังมีภารกิจไปอมรบ โปร ไลเซนส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้

สำหรับ ทีมชาติไทย จะปักหลักฝึกซ้อมที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ จากนั้นจะตัดผู้เล่นจากทั้งหมด 35 รายเหลือ 23 ราย วันที่ 3 มิถุนายน ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน

ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 6 มิถุนายน ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน ต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก : FA Thailand

Photo : FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ