ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมาดามแป้ง เผย ยังไม่พอใจผลงานล่าสุด ของ ชบาแก้ว ที่บุกถล่ม ติมอร์ เลสเต 8-0
โพสต์รูปภาพ

45416

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผย ยังไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นนัดล่าสุดของ ทัพชบาแก้ว แม้จะเป็นฝ่ายไล่ต้อนสาวจาก ติมอร์ เลสเต ขาดลายถึง 8-0 พร้อมเน้นย้ำให้ทัพชบาแก้ว เต็มที่มากกว่าเดิม ในเกมถัดไปที่จะพบกับ กัมพูชา

“จากนัดแรกที่ผ่านไป แม้จะชนะติมอร์ได้ถึง 8-0 แต่ฟอร์มการเล่นของทั้งทีมนั้นดูเหมือนจะยังมีปัญหา และต่ำกว่ามาตรฐานของทีมไทยที่ทำไว้ เราต้องเทียบศักยภาพจากตัวเองเป็นสำคัญ ซึ่งอึดอัดมากในครึ่งแรก เรายังไม่เด็ดขาด ไม่เฉียบคมในการจบสกอร์ แก้ปัญหาเฉพาะหน้ายังไม่ได้ ทั้งที่จริงๆ แล้วเราน่าจะได้ประตูมากกว่านั้น ทั้งนี้ จำนวนประตูอาจจะไม่สำคัญเท่าวิธีการเล่นของน้องๆ ทุกคน ซึ่งเมื่อวานยังไม่ดีเท่าไหร่นักหากเราต้องการรักษาแชมป์รายการนี้”

“เนื่องจากทัวร์นาเม้นนี้แข่งแบบวันเว้นวัน เวลาไม่ได้มีมาก ดังนั้น ก็ได้พูดคุยกับโค้ชและน้องๆ ในทีมหลายคน ให้เอาศักยภาพของตัวเองออกมา เล่นกับใครก็ตาม ต้องคงเส้นคงวา เป็นตัวเอง เป็นทีมชาติไทย เอาทักษะและประสบการณ์อย่างมืออาชีพมาใช้ในทุกแมทช์การแข่งขัน ซึ่งก็หวังว่า ทุกคนจะเอาบทเรียนนัดแรกมาแก้ไขอย่างเร็ว และโชว์ในเกมพรุ่งนี้ได้ดีกว่าเดิม” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ทัพชบาแก้ว จะพบกับ กัมพูชา ในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.00 น. ที่สนามบูมิ ศรีวิจายา สเตเดี้ยม เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย