ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมาดามแป้ง วอนแฟนท่าเรือ งดเข้าร่วมเชียร์ สิงห์เจ้าท่า ฟัด กิเลน
โพสต์รูปภาพ

มาดามแป้ง1

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ออกโรงขอความร่วมมือจากแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า งดเว้นการเดินทางไปร่วมชมและเชียร์การแข่งขันระหว่างทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. และ ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้

โดยได้ออกมากล่าวผ่านแฟนเพจอย่างเปนทางการของสโมสรว่า

เรียน แฟนบอลการท่าเรือ เอฟ.ซี. ทุกท่าน

แป้งขอขอบคุณแฟนบอลการท่าเรือ เอฟ.ซี. ทุกท่านที่ได้มาร่วมกันแสดงพลังความรักและความสามัคคีทั้งกำลังใจและเสียงเชียร์ที่ให้กับทีมในทุกๆ นัด ทั้งเหย้าและเยือนตลอดช่วงที่ผ่านมา

ปีนี้เราตั้งใจอย่างมากที่จะร่วมแรงร่วมใจกันทุกฝ่าย เพื่อทุ่มเทให้กับการนำพาทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. สู่เป้าหมายตามที่ทุกท่านตั้งใจและคาดหวัง เพื่อเป็นของขวัญและความสุขให้กับแฟนบอลท่าเรือทุกท่าน ดังนั้น แป้งจึงตระหนักดีถึงความปลอดภัยของแฟนบอลทั้งสองฝ่ายอันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งบางครั้งเราอาจไม่คาดคิดถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นจากผู้ไม่หวังดี อาจจะนำมาซึ่งการสูญเสียของทุกฝ่าย และจะเป็นการบั่นทอนความรัก ความศรัทธาของแฟนบอลที่มีต่อสโมสรและวงการฟุตบอล อีกทั้งจะเป็นอุปสรรคสำคัญของการเดินสู่เป้าหมายที่เรามีร่วมกัน

”แป้ง” ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. จึงใคร่ขอความร่วมมือจากแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าทุกท่าน งดเว้นการเดินทางไปร่วมชมและเชียร์การแข่งขันระหว่างทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. และ ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ ในขณะเดียวกันในนัดเยือนของทีมเมืองทอง แฟนบอลของเมืองทองก็จะงดเว้นการมาชมและเชียร์การแข่งขันที่สนามแพท สเตเดียม เช่นกัน

ทั้งนี้ แป้งได้เตรียมพื้นที่สำหรับแฟนบอลท่าเรือที่ต้องการชมการถ่ายทอดสดในวันที่ 20 เมษายน ดังกล่าว ณ โกดังสเตเดียม (การท่าเรือแห่งประเทศไทย) ไว้แล้ว แป้งหวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากแฟนบอลทุกท่านด้วยดีเหมือนเช่นเคย

ด้วยรัก
มาดามแป้ง “นวลพรรณ ล่ำซำ”
ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี.