ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมาดามเดียร์ โต้ใครว่ากลัวเหงียน เตรียมส่งทีมงานเช็คสนามซีเกมส์
มาดามเดียร์
มาดามเดียร์
มาดามเดียร์

มาดามเดียร์ โต้ใครว่ากลัวเหงียน เตรียมส่งทีมงานเช็คสนามซีเกมส์

มาดามเดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี โต้สื่อเหงียน “ช้างศึกซีเกมส์” ไม่ได้กลัว “เวียดนาม”

เตรียมส่งทีมงานเช็กสภาพสนามซ้อม พร้อมหาสนามได้มาตรฐานแสตนด์บาย หวั่นเจ้าภาพจัดสนามห่วยให้ไทย

ล่าสุดทางสื่อของประเทศเวียดนาม THE THAO VIETNAM ได้อ้างอิงคำสัมภาษณ์ของ “คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดซีเกมส์

ว่ามีความกังวลถึงความแข็งแกร่งของทีมคู่แข่งร่วมสาย บี อย่าง เวียดนาม ที่ทีมชาติไทยจะต้องลงดวลแข้งด้วยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้

โดยทางด้าน “คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม “ช้างศึกซีเกมส์” ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า

“ต้องเรียนว่าในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ ทางทีมชาติไทยไม่ได้มีความวิตกกังวลกับการที่จะต้องกับทีม เวียดนาม

เพราะเราจะต้องพร้อมในการเจอกับคู่แข่งขันทุกทีมไม่เฉพาะเจาะจงว่าจะเป็น เวียดนาม ทีมเดียว เราให้เกียรติและให้ความสำคัญกับทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้

ทางทีมงานของเราทำงานหนักมาอย่างต่อเนื่องกว่า 10 เดือน และมีข้อมูลของทีมคู่แข่งทุกทีมอยู่ในมือ โดยตนย้ำกับนักเตะในทีมเสมอว่าเราต้องเต็มร้อยกับทุกนัดในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้

เพื่อทำตามเป้าหมายที่เราตั้งไว้ให้สำเร็จ คือการป้องกันแชมป์เหรียญทองซีเกมส์ให้ได้คะ”

“ในส่วนของการเตรียมพร้อมเรื่องสนามซ้อมของทีมชาติไทย ณ ตอนนี้ ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้แจ้งสนามซ้อม รวมถึงกำหนดการณ์สำหรับการเข้าฝึกซ้อมของทีมชาติไทย

มาให้ทางทีมแล้ว โดยวันที่ 11 ส.ค. นี้ เราก็จะส่งทีมงานเดินทางไปตรวจสอบและดูความพร้อมของสภาพสนามที่เจ้าภาพจัดมาให้เราว่าสภาพเป็นอย่างไร

อยู่ในมาตรฐานที่ซ้อมแล้วจะไม่ทำให้นักเตะต้องเผชิญกับอาการเจ็บหรือไม่ รวมถึงการเดินทางจากที่พักมายังสนามฝึกซ้อมต้องใช้เวลามากน้อยแค่ไหน

นอกจากนี้ก็จะหาสนามซ้อมที่ได้มาตรฐานและมีความพร้อมแสตนด์บายให้กับทีมไว้ด้วย เพื่ออำนวยความสะดวก และให้ทีมมีความพร้อมมากที่สุดในการฝึกซ้อมที่ประเทศ มาเลเซียค่ะ”

โดยทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ มีกำหนดเข้ารายงานตัวฝึกซ้อมที่แคมป์บางบ่อ วันที่ 7 สิงหาคม 60 และมีเกมอุ่นเครื่อง 1 นัด พบ อีสเทิร์น เอฟซี วันที่ 10 สิงหาคม 60

ก่อนจะเดินทางไปแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 “กัวลาลัมเปอร์ 2017” ที่ประเทศ มาเลเซีย วันที่ 12 สิงหาคม 60

เครดิต : ฟุตบอลทีมชาติไทย