ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมาดามเดียร์ เผยทุกคนมีความพร้อมเป็นอย่างมาก กำชับเล่นอย่างมีวินัย
วทันยา วงษ์โอภาสี
มาดามเดียร์
วทันยา วงษ์โอภาสี

มาดามเดียร์ ผู้จัดการทีมชาติไทย U23 นักเตะเผยทุกคนมีความพร้อมเป็นอย่างมาก กำชับต้องเล่นอย่างมีวินัย ก่อนพบ อินโดนีเซีย 15 สิงหานี้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2560 เวลา 15.30 น. ที่สนามอินสเปน บังกี้ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีม “ช้างศึกซีเกมส์” ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อม มื้อสุดท้าย
ก่อนลงแข่งขันฟุตบอล ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศ มาเลเซีย

ด้าน “มาดามเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม ได้ถึงความพร้อมก่อนการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ว่า “เกมในวันพรุ่งนี้ ถือว่าทุกคนมีความพร้อมเป็นอย่างมาก นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ”

“ก่อนหน้านี้ อย่าง สุริยา สิงห์มุ้ย ตอนนี้ก็สามารถลงฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว ก่อนเกมก็ได้มีการกำชับนักเตะว่าให้เล่นอย่างมีวินัย”

ส่วนในเรื่องปัญหาของสนามฝึกซ้อมนั้น ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวว่า “ในเรื่องสนามฝึกซ้อมที่ทางทีมจัดไว้เพื่อเป็นตัวเลือกเสริม อยู่บริเวณที่ใกล้โรงแรม พื้นสนามดี และเป็นสนามปิด มีค่อนข้างจำกัด อีกทั้งทางเจ้าภาพได้นำไปใช้งานในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งนี้”

“ในส่วนของสนามเราได้คุยกับเจ้าภาพ ในการประชุมผู้จัดการทีมเมื่อวาน เพื่อขอขยายเวลา และเปลี่ยนแปลงเวลาฝึกซ้อม เนื่องจาก ระยะทางจากที่พักกับทางสนามที่ทางเจ้าภาพจัดไว้อยู่ไกลมาก ตอนนี้ทางเจ้าภาพเขาไม่อนุญาตให้เปลี่ยนแปลงเวลาและไม่ให้ขยายเวลาฝึกซ้อม แต่ล่าสุดตอนนี้ทางเจ้าภาพเขาให้เราสามารถดำเนินการเปลี่ยนแปลง
เวลาและสามารถขยายเวลาในการฝึกซ้อมเพิ่มได้แล้วคะ”

สำหรับทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ทีมชาย มีโปรแกรมลงสนามนัดแรกของกลุ่ม บี พบกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 15 สิงหาคม 2560 ที่สนามชาห์ อลัม ในเวลา 16.00น. ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศมาเลเซีย เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง และจะมีการถ่ายทอดสดทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข้อมูลและภาพ : ฟุตบอลทีมชาติไทย