ข่าวฟุตบอลมาดริด เปลี่ยนแผนไม่มีความสนใจคว้า ป็อกบา
ปอล ป็อกบา
ปอล ป็อกบา

เรอัล มาดริด ไม่มีความสนใจและแผนที่จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากรายงานสื่อสเปนระบุถึงซัมเมอร์หน้า

ปอล ป็อกบา ตกเป็นข่าวกับ “ราชันชุดขาว” มาตลอดช่วงปีที่ผ่านมา หลังจากที่เขาบอกว่าต้องการหาความท้าทายใหม่ ขณะเดียวก็มีข่าวว่า ซีเนอดีน ซีดาน ต้องการดึงไปร่วมงานในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ล่าสุดในช่วงที่แข้งวัย 27 ปี ไปรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสเขาให้สัมภาษณ์ว่านักฟุตบอลทุกคนนั้นอยากย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด อยู่แล้ว ทำให้มีกระแสข่าวเรื่องนี้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามล่าสุด AS รายงานว่าทีมแชมป์สเปนไม่มีแผนที่จะคว้าป็อกบาในซัมเมอร์หน้า เนื่องจากผลกระทบจากโควิด-19 ทำให้พวกเขาจะเน้นไปที่ดีลคว้าตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จากปารีส แซงต์-แชร์กเมง

ซัมเมอร์นี้มาดริดไม่ได้มีการคว้าผู้เล่นใหม่เสริมทีมเลย ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 40 ปีของสโมสรเลยทีเดียว โดยเชื่อว่าพวกเขากำลังรัดเข็มขัดฟาร์มเงินเพื่อดีลเอ็มบัปเป้

รายงานระบุเสริมว่าหลังจากได้เอ็มบัปเป้แล้ว พวกเขาจะเล็งไปที่ เอดูอาร์โด้ คามาแว็งก้า ปีกแรนส์ และ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ป็อกบา เหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงซัมเมอร์หน้าและมีอ็อพชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี อย่างไรก็ตามสโมสรมีความต้องการที่จะให้ฉบับใหม่ยาวๆไปเลย ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจน