ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมังกรไฟ เปิดตัวทีมสู้ศึกไทยลีก 2018 ภายใต้คำขวัญ WE ARE NEW LEGEND
โปลิส เทโร เอฟซี
มังกรไฟ
โปลิส เทโร เอฟซี

โปลิส เทโร เอฟซี เปิดตัวนักเตะในชุดแข่งประจำฤดูกาลนี้พร้อมหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีม เตรียมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018 นี้ ชูคำขวัญทีม WE ARE NEW LEGEND

พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานสโมสรโปลิส เทโร เอฟซี เป็นประธานงานแถลงข่าว เปิดตัวนักเตะในชุดแข่งประจำฤดูกาลนี้พร้อมหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีม เตรียมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018 นี้ เป้าหมายติด 1 ใน 10 ของตาราง โดยมี มร.ไบรอัน แอล มาร์การ์ ประธานสโมสรร่วม และสปอนเซอร์ของทีมร่วมงานแถลงข่าวอย่างคับคั่ง

พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประธานสโมสรโปลิส เทโร เอฟซี กล่าวว่า “ทีมสโมสรโปลิส เทโร เอฟซี ก่อตั้งมาเป็นปีที่ 2 แล้ว

โดยในปีแรก เรายังติดเรื่องของกฎของสมาคมฟุตบอล ทำให้การเปลี่ยนชื่อและเปลี่ยนโลโก้นั้นยังติดขัดอยู่ แต่ทางทีมของเราได้ทำงานกันอย่างหนักมาโดยตลอด

ทั้งพัฒนาสนามแข่งขัน พัฒนาระบบนักเตะเยาวชน และเสริมทัพนักเตะฝีเท้าดีดึงตัวมาร่วมทีมในปีนี้ โดยปีนี้เรามีการปรับเปลี่ยนโลโก้ และชื่อทีมอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ “โปลิศ เทโร เอฟซี”

ซึ่งเราตั้งเป้าหมายว่าปีนี้ทีมของเราจะขึ้นไปอยู่ท็อป 10 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก”

ภายในงานมีการเปิดตัว เฮดโค้ชคนใหม่ของทีมโปลิศ เทโร “สก๊อต คูเปอร์” (Scott Cooper) โดย คูเปอร์ ให้สัมภาษณ์ถึงเป้าหมายในปีนี้ว่า

“ดีใจที่ได้มาร่วมทีมกับทางโปลิส เทโร เป้าหมายคือการพัฒนาเทคนิคการเล่นของนักเตะแต่ละตำแหน่ง รวมถึงการพัฒนาผู้เล่นเยาวชนของทีมโปลิศ เทโร

เพื่อที่จะได้ผลักดันให้เยาวชนก้าวขึ้นมาสู่ทีมใหญ่ในวันข้างหน้า จะตั้งใจถ่ายทอดความรู้และเทคนิคต่างๆพาทีมขึ้นไปอยู่ 1 ใน 10 ของตารางให้ได้

ตามคำขวัญของทีมคือ WE ARE NEW LEGEND” ซึ่งสก๊อต คูเปอร์ มีดีกรีอดีตโค้ชเยาวชนทีมชาติอังกฤษ รวมถึงเคยทำทีมเลสเตอร์ ซิตี้ และเคยคุมทีมอันดับต้นๆของไทยพรีเมียร์ลีกมาแล้ว

นอกจากนี้ มีการเดินแบบเปิดตัวชุดแข่งขัน ทั้งชุดทีมเหย้า และชุดทีมเยือนโดยเหล่าบรรดานักเตะหน้าเก่าและหน้าใหม่กันอย่างครบครัน

นำโดย “อ่องทู” ซุปเปอร์สตาร์ชาวเมียนมาร์, “มิเชล เอ็นดรี้” ดาวซัลโวประจำทีม, “วิชาญ นันทะศรี” กองกลางจอมเก๋ามากประสบการณ์

สำหรับนัดแรกเปิดฤดูกาล มังกรไฟ โปลิศ เทโร เอฟซี จะบุกไปเยือน พีทีประจวบ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 19.00น. ณ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม

ข้อมูล : Police Tero FC