ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษมหาเทพ ลินการ์ด ลั่นทัศนคติโคตรใช่ พร้อมไล่ล่าแชมป์กับผี
เจสซี่ ลินการ์ด
เจสซี่ ลินการ์ด

เจสซี่ ลินการ์ด มหาเทพหมายเลข 14 แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยืนยันว่า เขาทัศนคติ, ความปรารถนา และความกระหายที่เหมาะสมในการไล่ล่าแชมป์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์วัย 27 ปี ไม่สามารถทำผลงานยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมปีศาจแดง ภายใต้การนำของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โดยการมาของ บรูโน่ แฟร์นานเดส ทำให้ ลินการ์ด กลายเป็นตัวเลือกรองของขุมกำลัง

มีกระแสข่าวลือว่า เขาอาจโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุดเขาได้ให้สัมภาษณ์เผยว่ายังมีความมุ่งมั่นกับทีมอย่างเต็มเปี่ยมหลังถูกถามว่าเป้าหมายคืออะไร

“แน่นอนว่าอยากเล่นฤดูกาลนี้ให้จบ ผมอยากจะกลับไปลงสนามด้วยความฟิตที่มากกว่าเดิมและเฉียบคมกว่าเดิมมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว และได้ลงเล่นทุกนัด”

“ผมแทบจะลืมเกี่ยวกับฤดูกาลที่แล้วไปละ เราต้องเดินไปข้างหน้าและแม้ว่าฤดูกาลนี้จะยังไม่จบ แต่ผมรู้สึกเหมือนว่ามันคือการเริ่มต้นครั้งใหม่”

“เตะซีซั่นนี้ให้จบ มันเหมือนเป็นซีซั่นเล็ก ๆ สำหรับผมนะ ดังนั้นการได้กลับไปเล่น ต้องบินสูงตั้งแต่เกมแรก และจากนั้นสานต่อผลงานไปในฤดูกาลหน้า”

“ผมมีทัศนคติที่เหมาะสม, ผมมีความต้องการที่เหมาะสม และมีความกระหายที่เหมาะสมในการคว้าชัยชนะในการแข่งขันและเล่นให้กับยูไนเต็ด ซึ่งแน่นอนว่าการคว้าถ้วยรางวัลคือหนึ่งในเรื่องที่สำคัญที่สุด”