ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมล.โอรัส หวังสวาทแคทบุกเก็บสามแต้มในบ้านสุพรรณบุรี
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2562 เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

ได้มีการจัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันคู่ระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ขึ้น โดย นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ส่ง มล. โอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และผู้ช่วยผู้จัดการทีม ร่วมแถลงข่าวว่า

“ตอนนี้ไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ซึ่งช่วงที่หยุดทำให้นักกีฬามีโอกาสพักผ่อน และการเดินทางไปสุพรรณ ทุกคนมีความกระหายที่จะเล่นมาก เราหวังมีแต้มจากสุพรรณ เพราะเวลาโคราชไปเยือนสุพรรณเราไม่เคยเก็บแต้มได้เลย “

“โคราชมีการเปลี่ยนแปลงในทีมน้อย 5 ปี เปลี่ยนโค้ชครั้งเดียว นักเตะหลักก็อยู่กับทีมมาตลอด เราเป็นทีมที่ไม่มีดารา ทุกคนประสานความสัมพันธ์กันได้ดี และด้วยจังหวะที่เราทำงานกันหนักมาตลอด ก็มั่นใจว่าจะทำให้เราสามารถขึ้นอันดับสูงขึ้น แต่เกมนี้ความกดดันจะอยู่ที่สุพรรณมาก เนื่องจากอันดับกับคุณภาพทีมของสุพรรณตอนนี้สวนทางกันอยู่”

“สุพรรณเป็นทีมที่ทำเกมในบ้านได้เฉียบคม แต่แผงหลังของโคราช บวกด้วยความคุ้นเคยที่อยู่กันมานาน และสไตล์ของโค้ชทำให้เราเสียประตูยาก สิ่งที่ดีขึ้นของทีมเราคือแผนกลางกับศูนย์หน้า ปีนี้ไม่มีทีมแจกแต้ม เหมือนเป็นการเซ็ตซีโร่ ทุกทีมมีโอกาสชนะได้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 8 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 21  เมษายน 2562 เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD2 / True4U