ข่าวฟุตบอล ไทยลีกภานุเดช หวังลงสนามมากขึ้น ลั่น อยากล่าฝันติดทัพซีเกมส์
ภานุเดช
ภานุเดช
ภานุเดช

ภานุเดช ใหม่วงค์  ดาวรุ่งวัย 21กระรัตของทีม “ฉลามชล”  ชลบุรี เอฟซี ตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาสลงสนาม , พร้อมเผย อยากติดทัพช้างศึกชุดซีเกมส์ เพื่อพิชิตความฝันตั้งแต่วัยเยาว์

  ความเคลื่อนไหวก่อนเกมฟุตบอล “ช้าง เอฟเอคัพ 2017”  รอบ 64 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ “ฉลามชล” มีคิวบุกไปเยือน “นักรบอโยธยา” อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 3 ซึ่งจะแข่งขันกันในวันพุธที่ 21 มิ.ย. นี้ ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เวลา 18.00 น.

ก่อนเกม “เจ้านุ” ภานุเดช ใหม่วงค์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ชลบุรี เอฟซี ที่ระยะหลังมีโอกาสได้ลงสนามมากขึ้นออกมาให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงความมั่นใจ และเป้าหมายในการสร้างผลงาน

“เราก็เล่นกันได้ดีขึ้นกว่าในเลกแรกครับ ส่วนตัวผมรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่มีโอกาสได้ลงสนาม และจะทำให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆเกม  ทุกครั้งที่ได้โอกาสผมจะพยายามให้มากที่สุด เพื่อที่จะเป็นผู้เล่น 11 ตัวจริงให้ได้ครับ”

จากนั้น “เจ้านุ” ยังได้เผยถึงความฝันกับช้างศึกชุดซีเกมส์ ว่า

“ผมก็หวังลึกๆครับ ที่จะติดทีมชาติไทยไปร่วมทัพซีเกมส์ เพราะว่าสิ่งนี้เป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็ก แต่เวลานี้ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดกับต้นสังกัดฉลามชลก่อนครับ” ภานุเดช  กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูล Chonburi Football Club