ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษฟิล โฟเด้น บอกฟอร์มเกมนี้ดีสุดที่ตนเคยเล่นให้แมนซิตี้
ฟิล โฟเด้น
ฟิล โฟเด้น

ฟิล โฟเด้น ดาวรุ่งตัวเทพของสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกว่าผลงานของตนในเกมถล่มสโมสร เบิร์นลีย์ 5-0 คือฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดกับสโมสร

กระทั่ง ฟิล โฟเด้น ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในเกมเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนโชว์ยิง 2 ประตู และประสานกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับตำแหน่งแมนออฟเดอะแมตช์

เป็นการทำผลงานดีต่อเนื่อง หลังจากเกมที่แล้วเพิ่งลงสำรองซัดช่วยทีมเอาชนะสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล 3-0 ซึ่งทำให้เขายิงรวมในลีกฤดูกาลนี้ 3 ประตู และมี 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 16 นัด(ตัวจริง 4 นัด)

“การได้ลงเล่น ยิงได้ และได้สนุกกับฟุตบอลมันเป็นเรื่องดีอยู่แล้ว” ดาวรุ่งชาวอังกฤษบอกนักข่าวหลังเกม

“ผมแฮปี้กับการเล่นของทีมเราในตอนนี้ เราดูเข้าที่และหวังว่าเราจะสามารถสานต่อได้ในเกมต่อไป”

“ผมว่านี่เป็นเกมที่ดีที่สุดของผมในสีเสื้อแมนเชสเตอร์ ซิตี้นะ ผมยังต้องเรียนรู้ทุกวันนั่นแหละ ผมยังเด็กและหนทางยังอีกยาวไกล แต่ผมแฮปปี้นะสามารถเล่นออกมาได้แบบนี้”

เกมนี้ ดาบิด ซิลบา ทำได้ 1 ประตู และนั่นอาจจะเป็นประตูสุดท้ายของเขากับสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากเตรียมออกจากสโมสรหลังหมดสัญญาในฤดูกาลนี้

ฟิล โฟเด้น ถูกยกให้เป็นตัวแทนสานต่อตำแหน่งของมิดฟิลด์ชาวสเปน ซึ่งเขาพูดถึงรุ่นพี่ว่า “พวกเขาควรต่อสัญญากับเขานะ! วันนี้เขาเล่นได้ยอดเยี่ยม เขาเป็นคนที่สุดยอดที่ได้เล่นด้วย”

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Man City″สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้