ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฟิลิป โรลเลอร์ ขอคุณราเยวัชที่ให้โอกาส ชี้เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม
ฟิลิป โรลเลอร์
ฟิลิป
ฟิลิป โรลเลอร์

ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวาลูกครึ่งไทย-เยอรมนี เปิดเผยว่า รู้สึกยอดเยี่ยมมากที่ได้ลงสนามให้ทีมชาติไทย เป็นครั้งแรก ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45

โดย ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวา วัย 23 ปี ถูก มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ส่งลงสนามในครึ่งหลังในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 รอบแรก ในเกมที่ “ช้างศึก” ถล่มเอาชนะทีมเกาหลีเหนือ ไป 3-0 ซึ่งแบ็คขวาลูกครึ่งไทย-เยอรมนี ได้กล่าวว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้ลงสนามเป็นครั้งแรก ในฐานะนักเตะทีมชาติไทย ตอนอยู่ในสนามผมโฟกัสกับเกมเลยไม่ได้ดูบรรยากาศแฟนบอลในสนามมากนัก แต่พอจบเกม ผมมองไปรอบๆ สนาม แล้วรู้สึกว่า นี่คือบรรยากาศที่เยี่ยมสุดๆ”

“เป้าตอนนี้ผมต้องมองไปข้างหน้า และพัฒนาตัวเองต่อไป ต้องขอขอบคุณ โค้ช ราเยวัช ที่หยิบยื่นโอกาสให้กับตัวผม ถ้าเขาไม่ให้โอกาส ผมคงไม่มีโอกาสได้เล่นให้กับทีมชาติไทย”

สำหรับทีมชาติไทย จะลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 ในรอบชิงชนะเลิศ พบกับทีมชาติ เบลารุส วันที่ 16 กรกฎาคม 2560 เวลา 19.30 น.

ส่วนรอบชิงอันดับที่ 3 ทีมชาติ บูร์กินาฟาโซ จะพบกับทีมชาติ เกาหลีเหนือ เวลา 16.30 น. ซึ่งทั้ง 2 นัดแข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

แฟนบอลสามารถร่วมเชียร์ทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ด้วยการซื้อบัตรเข้าชมได้แล้ว ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือคลิก: https://bit.ly/2tbhzmA

ข้อมูลจาก : ฟุตบอลทีมชาติไทย

ภาพ : FA Thailand