ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฟิลิป แข้งรายล่าสุดตามสมทบ ทัพช้างศึก ลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน2018
ฟิลิป โรลเลอร์
ฟิลิป โรลเลอร์

ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวาจากราชบุรี มิตรผล เอฟซี เป็นแข้งรายล่าสุดที่ตามเข้ามาสมกับทัพช้างศึก ในการฝึกซ้อมวันที่ 3 เพื่อเตรียมทีมก่อนลุยชิงแชมป์อาเซียน 2018

ก่อนหน้านี้ทัพช้างศึกมีผู้เล่นเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเพียง 15 รายเท่านั้น โย มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบีย นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเป็นวันที่ 3 ที่สนามฟุตบอลโรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 ล่าสุด ฟิลิป โรลเลอร์ เป็นนักเตะรายล่าสุดที่ตามเข้ามาซ้อมกับทีมเรียบร้อยแล้ว

ส่วนผู้เล่นที่เหลือ จะทยอยเดินทางเข้ามาสมทบกับทีมเรื่อยๆ ขณะที่ 2 ผู้เล่นจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เชียงราย ยูไนเต็ด จะเข้ามาในวันที่ 29 ตุลาคม หลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศ ช้าง เอฟเอ คัพ วันที่ 27 ตุลาคม เช่นเดียวกับผู้เล่นจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ มิโลวาน ราเยวัช อนุญาตให้พัก เนื่องจากเพิ่งลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศ โตโยต้า ลีก คัพ เว้นแต่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่ติดโทษแบนในเกมดังกล่าว

ทั้งนี้ มิโลวาน ราเยวัช เรียกผู้เล่น เข้ามาทั้งหมด 27 คน จากนั้นจะทำการตัดให้เหลือ 23 คน ก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ ชิงแชมป์อาเซียน 2018 โดย ทีมชาติไทย ในฐานะแชมป์เก่า อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ , สิงคโปร์ และ ติมอร์ เลสเต

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia