ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฟันค่าจ้างสูงสุด เมืองทอง ต่อสัญญาฉบับใหม่ “เฮแบร์ตี้” อย่างเป็นทางการ
เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส
เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส
เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกไทยลีก ทำการแถลงข่าวต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ดาวยิงคนสำคัญ อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 2 ปี บวกออปชั่นเพิ่ม ไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2020

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2561 เวลา 15.00 น. ภายในห้องสื่อมวลชน สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีงานจัดแถลงข่าวสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ดาวยิงฟอร์มฮอต ออกไปอีก 2 ปี บวกออปชั่นต่อเพิ่ม ทำให้เจ้าของเสื้อหมายเลข 7 แห่งทัพ “กิเลนผยอง” จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2018 โดยภายในงานมีทางคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ พร้อมด้วยเจ้าตัวร่วมแถลงข่าว ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ทางด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ เผยรายละเอียดการต่อสัญญาครั้งนี้ว่า

“ถือเป็นอีกวันสำคัญของสโมสร ที่เราสามารถบรรลุข้อตกลง ในการต่อสัญญาใหม่กับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ที่ต้องบอกว่าอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม

ก็ต้องขอบคุณทางเจ้าตัวที่เชื่อมั่น และพร้อมที่จะเดินหน้าสร้างความสำเร็จครั้งใหม่ ถึงแม้ว่าจะมีข้อเสนอจากหลายสโมสรติดต่อเข้ามา เชื่อมั่นว่าเขาจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรแห่งนี้”

ขณะที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส เผยหลังตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมทัพ “กิเลนผยอง” ว่า

“ขอขอบคุณสโมสร ผมรู้สึกมีความสุข และดีใจมากที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่ง ในการร่วมสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ของทีม

ซึ่งทาง เอสซีจี เมืองทองฯ ถือเป็นทีมที่ให้โอกาส ทำให้มีส่วนสำคัญกับการพัฒนาฟอร์มการเล่น และส่วนตัวก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมอยู่แล้ว หลังจากนี้ก็จะกลับไปมุ่งมั่นทุ่มเท ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้”