ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฟังผมนะ เจ้าตัง ยืนยันขอโทษ ทาคาฟูมิ ตั้งแต่จบเกมการแข่งขันแล้ว
สารัช อยู่เย็น
สารัช อยู่เย็น

“ตังค์” สารัช อยู่เย็น กัปตัน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมายืนยันตนขอโทษ ทากาฟุมิ อากาโฮชิ มิดฟิลด์ สุพรรณบุรี เอฟซี ในจังหวะที่ยกเท้าสูงจนแข้งญี่ปุ่นได้แผลแตกยาวเย็บ 24 เข็ม ขณะที่การโดนโจมตีผ่านโลกออนไลน์นั้นตนไม่คิดมากแต่อย่างใด

ภายหลังจากที่ ทากาฟุมิ อากาโฮชิ กองกลางสุพรรณบุรี เอฟซี ได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณคิ้วขวาต้องเย็บถึง 24 เข็ม จากจังหวะที่โดนสตั๊ดของ สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดในเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่เสมอกัน 2-2 เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา
โดยมีการโจมตี “ตังค์” อย่างหนักในโลกออนไลน์ว่าเล่นจังหวะอันตรายดังกล่าว อย่างไรก็ตาม สารัช ยืนยันว่าตนได้ขอโทษคู่กรณีไปแล้ว

“ไม่มีอะไรครับผมยอมรับอยู่แล้วว่ามันเป็นลูกโทษ แต่บาดแผลของเขามันหนักพอสมควร ผมได้เดินไปดูเขาตั้งแต่ในเกมแล้ว ผมเดินเข้าไปขอโทษเขา และเดินไปดูเขาเป็นคนแรก ครึ่งแรกผมก็ฝากพี่ตี๋(สินทวีชัย)ไปขอโทษเพิ่มอีก หลังจบเกมผมก็ขอไลน์จาก อาโอยามะ ไปสอบถามอาการเเละขอโทษเจ้าตัวอีกครั้ง” สารัช กล่าว
“ส่วนเจ้าตัวเขาก็เข้าใจเขายังคุยเล่นๆ อยู่เลยว่าอีก 2 อาทิตย์เขาจะไปเป็นยากูซ่า ผมไม่ได้ตั้งใจครับคือผมมองเต๋า(ธนาสิทธิ์ ศิริพลา)ดูก่อนแล้วว่าเขาจะเปิด ซึ่งผมก็ไม่เห็นข้างหลัง มันเป็นความผิพลาดของผมเองที่ใช้เท้าเล่นสูงในกรอบเขตโทษครับ หวังว่าเขาจะหายเร็วๆ ซึ่งจริงๆ ผมเป็นห่วงอาการเค้าหลังจากได้ถามก็ดีขึ้น”
“โซเชี่ยลก็คือโซเชีย่ล มันอาจจะผ่านหูผ่านตาบ้าง แต่ผมไม่ได้เก็บมาคิดมาก ผมรู้อยู่แล้วว่าผมทำอะไร ผมขอโทษแล้ว ผมไม่จำเป็นต้องขอโทษออกสื่อ ผมไปขอโทษเขาโดยตรงเลยดีกว่า แล้วก็ขอโทษทุกๆ คนด้วย” สารัช กล่าว

ขอขอบคุณ : MGR SPORT