บทความอื่นๆฟลอเรนติโน่ เปเรซ โกรธจัด ซีเนดีน ซีดาน ตัดสินใจตอบตกลงรับงานกุมบังเหียนผี
ฟลอเรนติโน่ เปเรซ
ฟลอเรนติโน่ เปเรซ

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด แสดงอาการไม่พอใจอย่างแรงกับรายงานที่ระบุว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจตอบตกลงรับงานกุมบังเหียนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วหากพวกเขาสั่งปลด โชเซ่ มูรินโญ่ จากการเปิดเผยของเอล คอนฟิเดนเชียล สื่อดังในประเทศสเปน

หลังจากที่ เดลี่ สตาร์ สื่อจากอังกฤษ ตีข่าวใหญ่ว่า ซีเนดีน ซีดาน พร้อมที่จะแต่งองค์ทรงเครื่องเพื่อเข้ารับหน้าที่นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว โดยงานนี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ถึงกับหัวเสียเพราะไม่คิดว่าลูกน้องเก่าจะหวนกลับมาทำงานทันที ทั้งๆ ที่เพิ่งทิ้ง “ราชันชุดขาว” ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์นี้

เหตุผลสำคัญที่ เปเรซ ไม่พอใจ ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งนำ เรอัล มาดริด ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกัน เนื่องจากเขาอยากให้ ซีดาน พักงานจากการทำหน้าที่กุนซืออย่างน้อย 1 ปี นับตั้งแต่ที่แยกทางจากยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

สำหรับข่าวนี้ยิ่งเพิ่มกระแสความเป็นไปได้ที่ เดอะ มิร์เรอร์ อ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อให้ ซีดาน ใช้จ่ายในการดึงผู้เล่นที่เขาต้องการมาร่วมทีมได้แก่ โทนี่ โครส, ฮาเมส โรดริเกซ, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ เอดินสัน คาวานี่