บทความอื่นๆพ่ายให้เจ้าภาพแบบงงๆ โค้ชน่องเหล็ก มึน เจ้าภาพเบียดแซงแบบน่ากังขา(มีคลิป)
โพสต์รูปภาพ
พ่ายให้เจ้าภาพแบบงงๆ
จักรยานทีมชาติไทย

พ่ายให้เจ้าภาพแบบงงๆ โค้ชน่องเหล็ก มึน เจ้าภาพเบียดแซงแบบน่ากังขา(มีคลิป)

นายวิสุทธิ์ กสิยะพัท โค้ชจักรยานทีมชาติไทย ถึงกับมึน หลังทีมนักกีฬาจักรยานไทยประเภท Time Trial

พลาดท่าถูก เจ้าภาพ มาเลเซีย แซงคว้าเหรียญทองแบบ น่ากังขา

โดย ทีมนักกีฬาจักรยานไทยประเภท Time Trial อันประกอบด้วยธุรกิจ บุยรัตนธนากร, นวุติ ลี้พงษ์อยู่, พีรพงษ์ ลาดเงิน และพีระพล ชาวเชียงขวาง

คว้าเหรียญเงินจากการแข่งขันจักรยานในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ี 29 ที่ประเทศมาเลเซียวานนี้ โดยทำเวลาได้ 1 ชั่วโมง 1 นาที 56 วินาที

ส่วนเหรียญทองตกเป็นของเจ้าภาพมาเลเซีย ซึ่งทำเวลาน้อยกว่าไทย 18 วินาที ส่วนเหรียญทองแดงเป็นของเวียดนามซึ่งตามหลังไทย 6 วินาที

โดย โค้ชวิสุทธิ์ กล่าวว่า

“ขุนพลทีมชาติไทยเรา บาส/มะตูม/ป๋อม/ดอย ปั่นกันสุดชีวิตละครับ ปราบเวียดนามคู่ปรับตลอดกาลได้สำเร็จ แต่พ่ายให้เจ้าภาพแบบงงๆ เล็กน้อยเก็บเหรียญเงินไปอีก 1 สมัย

น่าเสียดายอีก 1 รายการที่ตั้งความหวังไว้ ความเร็วเฉลี่ย 49.7 ในระยะทาง 51 กม. ด้วยเวลา 1:01:56 ชม. ทั้งๆที่ขึ้นเนินยาว 7 กม. สำหรับผมถือว่าทำได้ดีกว่าตอนซ้อม

แต่ก็อย่างที่เคยบอกล่ะครับ ถ้าเขาทำได้ดีกว่าก็ต้องยอมรับไป แต่เวลาที่เฉือนกัน 3-5 วินาทีมาตลอดทางนั้น เราค่อนข้างมั่นใจว่าจะเก็บได้ในช่วง 10 กม. สุดท้าย

และเป็นเราที่เฉือนเวียดนามไป 6 วินาที แต่มาพ่ายเจ้าภาพถึง 18 วินาทีใน ช่วงที่เร่งเครื่องสุดๆ แบบนี้ งง มั้ยล่ะครับ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ

ท่องคำว่าสปิริตก้มหน้าเดินขึ้นโพเดียมรับเหรียญรางวัลที่ 2 ไป ยินดีกับผู้ชนะ และเดินทางล่าเหรียญทองแรกกันต่อไปครับ ขอบคุณที่ติดตามเชียร์นะครับ” ????????

มีรายงานว่าการแข่งขันดังกล่าวเกิดข้อกังขา เพราะจากภาพการไลฟ์สดการแข่งขันบนเพจ “Thaicycling Association” ทีมจักรยานของไทยปั่นคู่คี่สูสีกับทีมจักรยานเวียดนาม

และผลัดกันเป็นผู้นำในการแข่งขันมาโดยตลอด แต่ช่วงสุดท้ายหลังทีมไทยเข้าเส้นชัย กลับกลายเป็นว่ามีการประกาศว่าชาติเจ้าภาพเข้าเส้นชัยไปก่อนแล้วถึง 18 วินาที

จึงมีการตั้งข้อสังเกตจากผู้ที่ชมการไลฟ์เป็นจำนวนมากว่าการที่ทีมเจ้าภาพเร่งแซงจนชนะไปถึง 18 วินาทีนั้นเป็นไปได้อย่างไร ส่วนนายกสมาคมจักรยานแห่งประเทศไทยระบุว่าไม่ได้ประท้วงผลการแข่งขัน

เพราะไม่มีหลักฐานใดมายืนยันได้ เหตุจากการแข่งขันครั้งนี้ไม่ได้มีการเอาช่างกล้องมาติดตามการแข่งขันตลอดเวลา

Men'sTeam Time Trial SEA Games – Kuala Lumpur 2017…กดHDด้วยนะครับ 20นาทีดูกันยาวๆ

Somchai Seangsai 发布于 2017年8月22日

ขอบคุณคลิปจากคุณ : Somchai Seangsai