ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีพ่อ เนย์มาร์ บุกตูรินเจรจา ยูเวนตุส กับความเป็นไปได้ย้ายมาที่เมืองตูริน
เนย์มาร์ จูเนียร์

เนย์มาร์ จูเนียร์

มีรายงานจากเมืองอิตาลีอ้างว่า เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซีเนียร์ พ่อบังเกิดเกล้าของ เนย์มาร์ จูเนียร์ เตรียมบินเจรจาเจ้าหน้าที่ทีม ยูเวนตุส ภายในสัปดาห์นี้เกี่ยวกับความเป็นไปได้ย้ายมาเล่นที่เมืองตูริน

เนย์มาร์ จูเนียร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลกลับไปรายงานตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรี ซีซั่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งถือว่าเลยกำหนดนัดหมายจนถูกต้นสังกัดเรียกไปพูดคุยและปรับทัศนคติพร้อมบทลงโทษปรับเงินเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

แต่ถึงอย่างไรอดีตกองหน้า บาร์เซโลน่า ได้แจ้งความต้องการต่อ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการแห่งกรุงปารีสว่าเขาไม่มีความสุขกับการเล่นในลีกเอิงและต้องการออกจากถิ่นปาร์ค เดอ แปร็งส์ในซัมเมอร์นี้

ตามรายงานจาก Mundo Deportivo สำนักข่าวชื่อดังอ้างว่า เนย์มาร์ ได้ร่างลิสต์รายชื่อสโมสรที่เขาอยากไปเล่นมี ยูเวนตุส,บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทีม “ปีศาจแดง” หลุดโผอย่างน่าเสียดายเพราะไม่ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกนั่นเอง

ซึ่งล่าสุด Rai Sport สถานีโทรทัศน์ชื่อดังแห่งอิตาเลี่ยนระบุ เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซีเนียร์ พ่อของนักเตะและผู้จัดการส่วนตัวจะเดินทางมาถึงเมืองตูรินปลายสัปดาห์นี้เพื่อพูดคุยกับซีอีโอทีม “เบียงโคเนรี่” เกี่ยวกับการโยกย้ายมาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

แต่ถึงอย่างไรก็ตามอุปสรรคสำคัญก็คือค่าตัวของ เนย์มาร์ กระโจนสูงถึง 300 ล้านยูโรอาจจะขัดขวางกองหน้าขาแว้นข้ามฟากมาเล่นที่อิตาลีก็เป็นไปได้สูง