ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนพ่อไม่เห็นด้วย เนย์มาร์ โพสคลิปอำลา ต่างดาว อย่างสุดซึ้ง (มีคลิป!!)
neymar
พ่อไม่เห็นด้วย
เนย์มาร์

พ่อไม่เห็นด้วย เนย์มาร์ ซุปเปอร์สตาร์ป้ายแดงของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้โพสต์ข้อความและคลิปอำลา บาร์เซโลน่า รวมถึงเผยว่าพ่อของเขาไม่เห็นด้วยกับการย้ายทีมในครั้งนี้

ภายหลังการย้ายทีมจาก บาร์เซโลนา ไปสู่สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สำเร็จลุล่วงด้วยค่าตัวทุบสถิติโลก 222ล้านยูโร พร้อมสัญญาค้าแข้ง 5 ปี

ล่าสุด เนย์มาร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ็คส่วนตัว และ อินสตาแกรมส่วนตัวเปิดใจอำลา บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดและเหล่าแฟนบอล บาร์เซโลน่า ว่า “ผมได้เตรียมข้อความมาสำหรับวันนี้ ชีวิตของนักเตะเกิดขึ้นมาจากความท้าทาย บางครั้งแล้วความท้าทายต่างๆก็มีคนส่งมอบมาให้กับเราเอง ขณะที่ความท้าทายอื่นๆ ได้เกิดขึ้นจากการตัดสินใจของตัวเราเอง เพื่อให้ชีวิตค้าแข้งที่แสนสั้นแต่เข้มข้นของเรานั้นได้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป บาร์เซโลนา เป็นยิ่งกว่าความท้าทาย มันคือความฝันของผมที่ได้สัมผัสกับซูเปอร์สตาร์”

“ผมมาที่ บาร์เซโลน่า ตอนอายุ 21 ปี ผมต้องเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ผมยังจำวันแรกที่สโมสรแห่งนี้ได้ ผมได้อยู่ในห้องแต่งตัวเดียวกับซูเปอร์สตาร์อย่าง เมสซี, บัลเดส, ชาบี, อิเนียสตา, ปูโยล, ปิเก, บุสเกตส์ และคนอื่นอีกมากมาย ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้โอกาสเล่นร่วมกับนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ผมเคยเห็นมาในชีวิต และผมก็มั่นใจว่าคงไม่มีทางเห็นใครที่ดีไปกว่า เมสซี อีกแล้วเขากลายเป็นคู่หูของผม เป็นเพื่อนทั้งในและนอกสนาม ผมภูมิใจมากที่ได้เล่นกับเขา”
“ผมร่วมเป็นหนึ่งในแนวรุกกับ เมสซี และ หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งสิ่งนี้จะกลายเป็นเรื่องราวให้เล่าขานต่อไป ผมประสบความสำเร็จทุกอย่างเท่าที่นักเตะสักคนจะทำได้ ผมมีความทรงจำที่ดีมันเป็นอะไรที่ยากจะลืมเลือน ผมอยู่ในเมืองที่เป็นมากกว่าเมือง ที่นี่คือบ้านของผม ผมรัก บาร์เซโลน่า”
“นักเตะจำเป็นต้องมีความท้าทาย และนี่เป็นความท้าทายครั้งที่สองในชีวิตที่ผมมีความเห็นไม่ตรงกันกับพ่อของผม ผมเข้าใจดีและเคารพความเห็นของพ่อ แต่ผมได้ตัดสินใจแล้ว ผมขอให้พ่อสนับสนุนผมเหมือนที่เคยทำมาตลอด บาร์เซโลนา และกาตาลุนยาจะอยู่ในใจผมเสมอ แต่ผมต้องการความท้าทายใหม่ๆ ผมรับข้อเสนอจาก เปแอสเช เพื่อมองหาความสำเร็จที่นอกเหนือออกไป และจะช่วยให้สโมสรได้ไปให้ถึงแชมป์ที่แฟนๆ ต่างก็คาดหวังกันไว้ ผมแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญในชีวิตค้าแข้งแล้ว และผมก็พร้อมเป็นอย่างยิ่งสำหรับความท้าทายนี้”
“ผมต้องขอบคุณความรักจากแฟนบอล และทุกอย่างที่ผมได้เรียนรู้จากบรรดานักเตะที่ผมได้อยู่ร่วมห้องแต่งตัวเดียวกัน ต่อไปนี้ เปแอสเช จะเป็นบ้านหลังใหม่ของผมภายในอีกหลายปีข้างหน้า และผมจะทำงานให้สมกับความเชื่อใจที่พวกเขาได้มีให้ผม ผมต้องขอขอบคุณทุกแรงที่สนับสนุนผม ทั้งแฟนบอล, เพื่อนของผม, มืออาชีพทั้งหลายที่ร่วมงานกับผมและพ่อของผมด้วย ซึ่งต้องเจอกับปัญหามากมายที่เกิดขึ้นในระหว่างชีวิตค้าแข้งช่วงนี้ของผม” เนย์มาร์ กล่าว