ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษพูลิซิช ย้ำ ไม่ได้ย้ายมาเพื่อเป็นตัวแทนของ อาซาร์
คริสเตียน พูลิซิช 
คริสเตียน พูลิซิช 

 

คริสเตียน พูลิซิช ปีกตัวใหม่ของ เชลซี ได้ออกมาบอกอีกครั้งว่าตัวเขาย้ายมาไม่ได้มาเพื่อเป็นตัวแทนของ เอแด็น อาซาร์ ที่ย้ายไป เรอัล มาดริด

โดย คริสเตียน พูลิซิช ได้ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายทีมแบบทางการเมื่อตอนซัมเมอร์นี้

ซึ่งการย้ายไปของ เอแด็น อาซาร์ ที่มีมูลค่าสูงถึง 150 ล้านปอนด์ และทำให้แฟนๆของเชลซีหวังให้ คริสเตียน พูลิซิช มาเป็นตัวแทนของ อาร์ซา ในฤดูกาลใหม่

และ พูลิซิช ก็สามารถยิงประตูแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ได้แล้วในเกมที่เอาชนะ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 5-3 และตัวเขากล่าวว่า “โล่งมากเลยนะที่ยิงประตูแรกให้เชลซีได้แล้ว”

ทั้งนี้ คริสเตียน พูลิซิช  กล่าวเสริมว่า “การเป็นนักเตะใหม่แล้วเพิ่งย้ายมาอยู่กับสโมสรนั้นผมรู้สึกว่าต้องพิสูจน์ตัวเองและอยากแสดงให้ทุกคนเห็นตั้งแต่เนิ่นๆ”

“โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนร่วมทีมว่าผมสามารถช่วยทีมได้ หวังว่าผมทำแบบนั้นได้บ้างแล้วและได้รับความเคารพจากพวกเขามาบ้างนะ”

“นั่นคือสิ่งที่ผมต้องลงไปทำ ผมเป็นนักเตะแนวรุก ผมอยากยิงประตู ผมอยากช่วยทำแอสซิสต์และทำสิ่งดีๆมากมายหลายประการ”

“ผมจะไม่พยายามไปแทนช่องว่างที่เอแด็นทิ้งเอาไว้ เขาคือนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ ผมอยากเป็นตัวของตัวเอง ผมเห็นตัวเองแบบนั้น ทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีมได้นะ”