ข่าวฟุตบอล ไทยลีกพีที ประจวบ เปิดตัวลุยฤดูกาล 2020 พร้อมตั้งเป้าลุยบอลเอเชีย
พีที-ประจวบ
ประธานสโมสร

“ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี เปิดตัวสโมสรเตรียมลุย โตโยต้า ไทยลีก 2020 อย่างยิ่งใหญ่โดย ประธานสโมสร ปีนี้ตั้งเป้าขอลุ้นบอลถ้วยเอเชีย

วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี เปิดตัวสู้ศึกไทยลีก 2020 อย่างยิ่งใหญ่ กลางแลนด์มาร์คของจังหวัดอย่างสะพานสราญวิถีท่ามกลางแฟนบอลนับพันให้กำลังใจ ชูจุดแข็งทีมสปิริตและความภูมิใจของเมืองประจวบคีรีขันธ์

นายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร เผยว่า “ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปีของสโมสร เราพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทีมของเราเป็นความภูมิใจของเมืองประจวบคีรีขันธ์ ก่อนเปิดฤดูกาลนี้เราเองก็ทำงานอย่างหนัก เพื่อสร้างทีมที่จะนำพาเราไปสู่ความสำเร็จ อย่างที่แฟนบอลได้เห็นกันไป ในเกมอุ่นเครื่องเราก็เชื่อว่าปีนี้เราเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีและเป้าหมายของเราคือขอมีลุ้นเล็กๆไปลุยถ้วยเอเชียในปีหน้า รวมไปถึงการคว้าแชมป์บอลถ้วยอีกสักใบมาประดับตู้โชว์สโมสร”

ในขณะที่ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เชื่อมั่น สปริตทีมจะพาต่อพิฆาตบินสูงได้อย่างต่อเนื่องในปีนี้ แม้จะมีการเปลี่ยนผู้เล่นหลายคนแต่แกนหลักของทีมยังอยู่ผสมกับตัวผู้เล่นใหม่ที่คุณภาพสูงเข้ามาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวและสปิริตทีมยิ่งแข็งแกร่งขึ้น แม้ปีนี้จะเจองานยากขึ้นกว่าเดิมเพราะทุกทีมก็อยากจะชนะเราอย่างแน่นอน นอกจากนี้ภายในงานมีการเปิดตัวชุดแข่งขันสามสี ส้ม สีเขียวดำ และ สีขาวม่วง

พีที-ประจวบ