ข่าวฟุตบอล ไทยลีกพีที ประจวบ ดึงนักบริหารมืออาชีพนั่งแท่นผู้จัดการทีม
โพสต์รูปภาพ
6651

พีที ประจวบ เอฟซี ทีมน้องใหม่โตโยต้าไทยลีก ฤดูกาล 2018 ดึงนักบริหารมืออาชีพนั่งแท่นผู้จัดการทีม

ด้วยการดึงนักบริหารอาชีพ คุณฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) นั่งแท่นผู้จัดการทีม เพื่อก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพและการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบมากขึ้น

“การเชิญคุณฉลองมานั่งเก้าอี้ ผู้จัดการทีมเป็นความตั้งใจของผมมานานแล้ว เพราะเรารู้ดีว่าการขึ้นไปเล่นในระดับไทยลีก ไม่ใช่เรื่องง่าย เรื่องในและนอกสนามต้องการการบริหารจัดการที่ดีไปพร้อมกัน การเข้ามาของคุณฉลองในครั้งนี้ผมเชื่อมั่นว่าจะทำให้ พีที ประจวบ เอฟซี มีความแข็งแกร่งในทุกด้าน พร้อมที่จะต่อกรได้ทุกทีมในระดับไทยลีก” ประธานสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ เปิดเผยถึงสาเหตุในการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ในครั้งนี้

นอกจากนี้ คุณฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้จัดการทีมคนใหม่ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ ขอบคุณสโมสร พีที ประจวบ เอฟซีที่ให้เกียรติและให้โอกาสผมในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เป็นความภูมิใจของคนประจวบครีรีขันธ์ ผมจะนำประสบการณ์ของผม เพื่อนำพาทีมพีที ประจวบ เอฟซี เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่เราวางไว้ร่วมกัน และขอนำชื่อเสียงและชัยชนะมาสู่คนประจวบฯ และทีมพีที ประจวบ เอฟซี อย่างแน่นอนครับ”

สำหรับ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยลีก จบอันดับ 3 ของตารางการแข่งขัน M150 แชมป์เปี้ยนชิพ ทำให้ได้เลื่อนชั้นไปสู่การแข่งขัน โตโยต้าไทยลีก 2018 เป็นที่แน่นอนแล้ว