ข่าวฟุตบอล ไทยลีกพีทีที บลูเวฟ ประกาศเป็นพันธมิตร กับทีมชั้นนำของลีกอินโดนิเซีย
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี

“ฉลามพลังเพลิง” ยังคงเดินหน้าพัฒนาศักยภาพ ของ สโมสร อย่างต่อเนื่อง หลังล่าสุดประกาศเป็นพันธมิตร กับ ทีมชั้นนำ ของ ลีกอินโดนิเซีย โดยมีเป้าหมาย ที่จะยกระดับวงการฟุตซอล ในภูมิภาค อาเซียน ให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

เมื่อ วันจันทร์ที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมภาย ในสำนักงาน สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร และ Miss ikka puspita sar ผู้บริหาร สโมสร แบล็คสตีล ฟุตซอลคลับ ได้ร่วมกัน จรดปากกาเซ็นสัญญา เป็น พัทธมิตร ร่วมกันพัฒนากีฬาฟุตซอล ในภูมิภาค อาเซียน

โดยเบื้องต้น ทัพ “ฉลามพลังเพลิง” จะช่วยอำนวยความสะดวก และ รองรับ การยกทัพมาเก็บตัวฝึกซ้อม เตรียมทีมสู้ศึก ในซีซั่นใหม่ ของ สโมสร แบล็คสตีล ฟุตซอลคลับ และ เตรียมแลกเปลี่ยนบุคลากร ทั้งทีมเยาวชน และ ทีมชุดใหญ่ ในด้านเทคนิค ผู้ฝึกสอน, การจัดการแข่งขัน, การตลาด, การประชาสัมพันธ์ รวมถึงเตรียมจัดแข่งขันฟุตซอลนัดพิเศษ ในช่วงปรีซีซั่นร่วมกันอีกด้วย

ด้าน “ประธานแปม” เผยว่า “สโมสร ของ เรา มีคงเดินหน้าพัฒนา ศักยภาพ ของ สโมสร ตาม นโยบาย ต่อไป หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เรา ได้เซ็นต์สัญญา เป็นพันธมิตร กับ สโมสร เมส ซุนกุน ของ อิหร่าน ซึ่งเป็นทีมชั้นนำ ของ ทวีป เอเชีย ไปแล้ว คราวนี้ เรา ก็มาเซ็นต์สัญญาเป็นพันธมิตร กับ แบล็คสตีล ฟุตซอลคลับ ทีมในภูมิภาค อาเซียน บ้าง”

“ความร่วมมือกับ แบล็คสตีล ฟุตซอลคลับ ในครั้งนี้เบื้องต้น เรา จะช่วยอำนวยความสะดวก และ รองรับ การยกทัพมาเก็บตัวฝึกซ้อม เตรียมทีมสู้ศึก ในซีซั่นใหม่ ของ สโมสร แบล็คสตีล ฟุตซอลคลับตลอดระยะเวลาที่ทีม ของ เขา อยู่ที่ เมืองไทย”

“ส่วนในอนาคต เราก็จะมีการ แลกเปลี่ยน ในส่วนของ โค้ช, นักเตะ รวมถึงการอุ่นเครื่อง ในช่วงปรีซีซั่น และ ร่วมพัฒนาสโมสรไปด้วยกัน เพื่อยกระดับคุณภาพ ของ สโมสร ฟุตซอล ในอาเซียน ให้มีคุณภาพที่สูงขึ้น ต่อไป”