ข่าวฟุตบอล ไทยลีกพีทีที บลูเวฟ จัดกิจจรรมฟุตซอลคลินิก แด่น้องผู้ด้อยโอกาส
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี

ทัพ “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี นำทัพโดย “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร , “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ นักเตะ เดินทางไปร่วม จัดกิจจรรม “ปั้นฝัน ปันรอยยิ้ม” บลูเวฟ จับมือ ปตท. จัดฟุตซอลคลินิก แด่น้องผู้ด้อยโอกาส

ที่ทางสโมสรฯ จับมือกับ “ปตท” ผู้สนับสนุนหลักของทีม จัดกิจกรรม CSR คืนกำไรแก่สังคม เปิดสอนฟุตซอลคลินิกฝึกทักษะฟุตบอลขั้นพื้นฐาน ให้กับ เด็กๆ และ เยาวชน ให้น้องๆได้เรียนรู้ทักษะกีฬาฟุตซอลขั้นพื้นฐาน อีกทั้งยังได้มีโอกาส กระทบไหล่สตาร์ดัง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี อย่างใกล้ชิด

ที่ โรงเรียน โสตศึกษา ทุ่งมหาเมฆ เมื่อช่วงบ่าย ของ วันพุธที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานมี คุณ สรญา ประทุมวงษ์ ตัวเเทน จาก บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน โดยได้รับความสนใจจากน้องๆเยาวชนภายในสถานศึกษา เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ กิจกรรม เป็นการฝึกทักษะฟุต:อลขั้นพื้นฐาน เช่นการ รับ-ส่ง ลูกบอล, การเดาะฟุตซอล, ทักษะการยิงประตู และรวมกลุ่มเพื่อปรับทัศนคติการเล่นฟุตซอลเป็นทีม ซึ่งได้รับความร่วมมือ จาก น้องๆเป็นอย่างดี ก่อนที่จะเปิดโอกาสให้เยาวชนร่วมถ่ายภาพร่วมกัน เป็นการส่งท้ายกิจกรรม

ซึ่งภายหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม “ประธานแปม” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“ลำดับแรกเลย ในฐานะตัวแทน จาก สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ต้องขอบคุณ ปตท. ที่เป็นแรงผลักดันสำคัญ ทำให้ เรา ได้จัดกิจกรรมดีๆ ในโครงการ “ปั้นฝัน ปันรอยยิ้ม” บลูเวฟ จับมือ ปตท. จัดฟุตซอลคลินิก แด่น้องผู้ด้อยโอกาส ขึ้น”

“จากกิจกรรมในวันนี้ ผ่านพ้นไปด้วยความราบรื่น ตรงตามเป้าหมายที่ เรา และ ปตท ที่อยากจะหยิบยื่นสิ่งดีๆ หยิบยื่นโอกาส และ ประสบการณ์ ที่มีคุณค่าให้กับสังคม ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับจาก น้องๆ ครู อาจารย์ จาก โรงเรียน โสตศึกษา ทุ่งมหาเมฆ เป็นอย่างดี”

“เรา ตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมส่งมอบรอยยิ้ม และ ความสุข ให้กับสังคม อย่างต่อเนื่องในช่วงปลายปีนี้ แต่จะเป็นที่ไหน อย่างไรนั้น ก็อยากให้ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ จาก สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง แล้วพบกันครับ”