ข่าวฟุตบอล ไทยลีกพิภพ อ่อนโม้ เผยความในใจ หลังอำลาสนามในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ
โพสต์รูปภาพ

7445

พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกตำนานเบอร์ 10 ของ  สโมสรชลบุรี เอฟซี ออกมาเผยความในใจ หลังอำลาสนามในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ

โดย เจ้าชายฉลาม ได้โพสต์ความในใจผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า ” ในระยะเวลา1เดือนที่เตรียมตัว เตรียมงาน เพื่องานเมื่อคืนนี้ เหมือนได้ย้อนเวลากลับไปในอดีตอีกครั้ง นั่งเอารูปเก่าๆที่ตัดเก็บไว้จากหนังสือพิมพ์บ้าง จากนิตยสารบ้าง”

 ” จำได้ว่า ทุกๆครั้งที่รู้ว่ามีรูปตัวเองไม่ว่าจะช็อตไหน หรือเห็นแค่นิดหน่อยก็จะตามหาหนังสือนั้น เพื่อตัดรูปเก็บไว้ อยากจะเก็บไว้ให้มากที่สุด มานั่งย้อนดู ช่างมีความสนุกและมีความสุขเหลือเกิน เมื่อนึกย้อนโมเม้นท์เหล่านั้น นั่งเตรียมคำพูดต่างๆนานา ที่จะพูดให้ดีที่สุดในนี้ เป็นหน้ากระดาษยาวมากๆ ขอบคุณใครบ้าง นึกถึงใครบ้าง กลัวจะพูดไม่หมด “

“แต่เมื่อมันถึงเวลาจริงๆ ความรู้สึกใจหายมันกลับมาอีกครั้ง เมื่อผมอยู่กับตัวเอง และความเศร้ามันเข้ามาเยือน แต่ความเศร้าในครั้งนี้ มันเกิดจากความตื้นตันใจ ที่พบเจอและเห็นแฟนบอลเต็มสนามอีกครั้งเหมือนที่เคยเป็น ผมได้รับพลังจากแฟนบอลอีกครั้ง และลุกขึ้น พร้อมกับพูดกับตัวเองว่า “วันนี้จะทำทุกอย่างออกมาดีที่สุด”

” และเมื่อถึงเวลา ทุกอย่างดำเนินต่อไปตั้งแต่เดินออกมาเจอพี่ๆน้องๆเพื่อน นักฟุตบอลยืนรออยู่ วินาทีนั้น มันจุกอยู่ในอก เมื่อเดินออกมา มองไปรอบๆ บรรยากาศต่างๆ แฟนบอลทั่วสนามส่งกำลังใจให้ ส่งเสียงเชียร์ เรียกชื่อผม มันยิ่งทำให้สิ่งที่ผมเตรียมมาพูด หายไปหมดเลย “

” น้ำตาเอ่อ ตั้งแต่VTR เริ่มขึ้น เดินแจกลูกบอลขอบคุณแฟนบอล จนมากลางสนามอยู่กับครอบครัว มันกลั้นไม่อยู่จริงๆ หมดกันที่เตรียมมาทั้งหมด!!! ไม่รู้จะขอบคุณยังไงให้หมด ในใจมีแต่คำว่าขอบคุณๆๆๆๆๆๆ เป็นล้านๆครั้ง  “

ก่อนอื่นก็ต้องขออภัยกับความไม่สะดวกหรือติดขัดประการใด ขออภัย ณ ที่นี่ด้วยครับ
และต้องขอบคุณ น้องที่จัดเตรียมงานนี้ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ทุกๆส่วน งดงามมากจริงๆ
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ทุกๆคน ที่ Support ในงานในทุกๆเรื่อง
ขอบคุณ พี่ น้อง นักฟุตบอลที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้
ขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่จัดงานนี้ให้ผม
และที่ขาดไมได้คือ แฟนบอลทุกๆคนที่ร่วมส่งกำลังใจและพลังในวันนี้เต็มที่มากๆ
และอยากให้แฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจทีมชลบุรีแบบนี้ตลอดไปครับ
“ขอบคุณมากๆครับ”