ข่าวฟุตบอล ไทยลีกพิชิต เกสโร หายเจ็บเตรียมหวนช่วยทัพ กระต่ายแก้ว
โพสต์รูปภาพ
พิชิต
พิชิต เกสโร

พิชิต เกสโร นักเตะมากประสบการณ์ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมหวนลงสนามอีกครั้ง หลังหายจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมเรียกความฟิตกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี บี

หลังจากที่ “เจ้ากอล์ฟ” พิชิต เกสโร ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของทัพ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากเกมอุ่นเครื่องตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด “เจ้ากอล์ฟ” รักษาตัวจนหายจากอาการบาดเจ็บดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังต้องเรียกความฟิตด้วยการร่วมเล่นกับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี บี ในเกมอุ่นเครื่องอีกประมาณ 2 นัดเพื่อดูความพร้อมก่อนกลับสู่ชุดใหญ่อีกครั้ง โดย “เจ้ากอล์ฟ” เผยถึงความพร้อมของตัวเองว่า

“อาการบาดเจ็บตอนนี้ไม่มีแล้ว สภาพร่างกายอยู่ที่ราว 90 เปอร์เซ็นต์ แต่เพราะตนร้างสนาม ร้างเกมไปนาน ทำให้ต้องรอเรียกความฟิต เพื่อดูความพร้อมให้สมบูรณ์เต็มร้อย ก่อนกลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้ง โดยไปเล่นกับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี บี ที่มีเกมอุ่นเครื่องประมาณ 2 นัด จึงจะเข้าที่เข้าทาง ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี และมีประโยชน์ต่อภาพรวมของทีม โดยตอนนี้ บางกอกกล๊าส เอฟซี กำลังไปได้ดี และอยู่ในอันดับที่ดีตามเป้าหมาย”

สำหรับนัดต่อไป บางกอกกล๊าส เอฟซี มีโปรแกรมบุกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด  ในวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย.60 ที่สนามสิงห์ สเตเดี้ยม จ.เชียงราย ในเวลา 18.00น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรู สปอร์ต เอชดี 3

ภาพจาก : Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส