ข่าวฟุตบอล ไทยลีกพิชา ขอบคุณโค้ชและเพื่อนร่วมทีมที่ไว้ใจลงตัวจริงซีเกมส์2นัดติด
พิชา-อุทรา
พิชา-อุทรา
ช้างศึกซีเกมส์

พิชา อุทรา กองกลางช้างศึกซีเกมส์ กล่าวขอบคุณ โค้ชโย่ง เฮดโค้ช และเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ไว้ใจลงตัวจริงในฟุตบอลซีเกมส์ 2 เกมติดต่อกัน

“เจ้าเคน” พิชา อุทรา กองกลางทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ กล่าวขอบคุณ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชและเพื่อนร่วมทีม ที่ไว้ใจในการลงสนามเป็นตัวจริงในฟุตบอลซีเกมส์ 2 เกมติดต่อกัน

โดย พิชา อุทรา กองกลางจากทีม พัทยา ยูไนเต็ด ได้รับโอกาสลงสนามเป็นผู้เล่น 11 ตัวจริงให้กับทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ใน 2 เกมหลังสุด และพาทีมชาติไทย คว้าชัยชนะได้ 2 นัดติดต่อกัน ในเกมที่เอาชนะ ติมอร์ เลสเต 1-0 และเอาชนะ กัมพูชา ไป 3-0

“เจ้าเคน” สามารถทำได้ 1 ประตู และทำอีก 1 แอสซิสต์ ในจังหวะทำให้ทีมได้ลูกจุดโทษ ในเกมล่าสุดที่เอาชนะ กัมพูชา ด้วย ซึ่ง พิชา ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องว่า “หลังจากชนะมันสามารถคลายความกดดันได้เยอะครับ ผมมีความสุขขึ้นเยอะ หลังจากทีมสามารถเก็บชัยชนะได้ 2 นัดติดต่อกัน เกมนัดต่อไป ผมและเพื่อนร่วมทีมจะทำให้ดีที่สุด เพื่อเก็บ 3 แต้มในเกมต่อไปให้ได้”

“ต้องขอขอบคุณ โค้ชโย่ง รวมถึงทีมงานสต๊าฟโค้ชทุกคน ที่ไว้วางใจผม และขอบคุณเพื่อนๆ ในทีมที่ช่วยกันสนับสนุนผม จนสามารถทำประตูได้ครับ”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ครั้งที่ 29 “กัวลาลัมเปอร์ 2017” นัดที่ 4 ของกลุ่ม บี ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ฟิลิปปินส์ จะแข่งขันวันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2560 ที่ สนาม เซลายาง สเตเดี้ยม เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 MCOT HD

เครดิต : ฟุตบอลทีมชาติไทย