ข่าวฟุตบอล ไทยลีกพัทยา ลุยต่อเนื่องเดินหน้าคว้าตัว ธีระพล เสริมทัพลุยเลกสอง
ธีระพล เยาะเย้ย
ธีระพล เยาะเย้ย

“โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด เดินเครื่องเสริมทัพต่อเนื่อง เซ็นสัญญาคว้าตัว “เอื้ยง” ธีระพล เยาะเย้ย มิดฟิลด์ตัวทำเกมฝีเท้าดีวัย 24 ปี จาก “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโรฯ มาร่วมทีมเป็นรายที่ 2 ต่อจาก สุรเชษฐ์ งามทิพย์ เพื่อช่วยทีมลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก ในเลกที่ 2

ด้าน “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “โลมาน้ำเงิน” เปิดเผยว่า การเซ็นสัญญาคว้าตัว ธีระพล เยาะเย้ย มาร่วมทีมเนื่องจากทีมเราต้องการเสริมความแข็งแกร่งในเกมแดนกลางของทีมเพิ่มขึ้นและ ธีระพล เป็นอีกหนึ่งนักเตะฝีเท้าดีที่และมีประสบการณ์ในไทยลีก และที่สำคัญเขายังเป็นนักเตะเข้าใจระบบการเล่นของตนมาก่อนเพราะเคยร่วมงานมาเมื่อสมัยที่ตนยังเป็นโค้ชในเทโรฯ ทำให้เขาน่าปรับตัวเข้ากับระบบของพัทยา ยูไนเต็ด ได้ไม่ยาก และน่าจะเป็นผู้เล่นที่เข้ามาช่วยเติมเต็มเกมแดนของทีมได้เป็นอย่างดีเพื่อทำให้ทีมกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

ขณะท่ี ธีระพล เยาะเย้ย เผยความรู้สึกว่า ต้องบอกว่ารู้ดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีม พัทยา ยูไนเต็ด มันเป็นความท้าทายมากๆ สำหรับการค้าแข้งของตน เพราะเรารู้ดีกันดีอยู่แล้วว่าเวลานี้ทีมต้องการกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง ซึ่งทีมสตาฟฟ์โค้ชและผู้บริหารของทีมเล็งเห็นถึงฝีเท้าของตนในการที่เข้ามาช่วยทีมทำให้ตนจึงตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมในครั้งนี้

“ส่วนเป้าหมายของผมสิ่งแรกคือการที่สามารถโชว์ฟอร์มออกมาให้ดีที่สุดเพื่อให้ทีมกลับมาสร้างผลงานที่ดีอีกครั้ง และผมเองก็พร้อมที่จะทุ่มเทเพื่อทีมอย่างเต็มที่ และผมอยากให้แฟนๆ ทีมโลมาน้ำเงิน ช่วยเป็นกำลังใจให้ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนเพื่อทีมก้าวผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปให้ได้ด้วยครับ” ธีระพล กล่าว

ทั้งนี้ ธีระพล เยาะเย้ย ได้เดินทางมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอาจมีชื่อลงประเดิมสนามในเกมโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดเปิดเลกที่ 2 ซึ่ง “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561 ณ เขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ขอขอบคุณ : Pattaya United