ข่าวฟุตบอล ไทยลีกพัทยา บรรลุยืมตัว สุรเชษฐ์ งามทิพย์ จากชัยนาทเสริมทัพแดนกลาง
สุรเชษฐ์ งามทิพย์
พัทยา ยูไนเต็ด
สุรเชษฐ์ งามทิพย์

พัทยา ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเซ็นต์สัญญายืมตัวเจ้าดราฟ์ สุรเชษฐ์ งามทิพย์ กองกลางทีมชัยนาท เอฟซี มาเสริมเกมส์แดนกลางทางฝั่งซ้าย ด้านบิ๊กกานต์ เชื่อเติมเต็มทีมให้แข็งแกร่ง รอลุ้นอีก 2 แข้งเสริมอีก ก่อนตลาดปิด

ความเคลื่อนไหวของทีมโลมาน้ำเงิน หลังประเดิมศึกไทยลีกในบ้านนัดแรกด้วยการเอาชนะทีมคู่ปรับตลอดกาลในศึกดาร์บี้แมตซ์เมืองชลไปด้วยสกอร์ 2-1 ล่าสุดได้เสริมทัพอีกคำรบด้วยการดึงกองกลางอดีตทีมชาติไทยสังกัดสโมสร ชัยนาท เอฟซี สุรเชษฐ์ งามทิพย์ เข้ามาเสริมแกร่ง โดยเรื่องนี้ บิ๊กกานต์ กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมได้เปิดเผยว่า

“เราต้องการเสริมความแข็งแกร่งของทีมหลังเจ้าเม่นมิดฟิลด์ทางฝั่งซ้าย ได้รับบาดเจ็บจากเกมส์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คาดว่าต้องพักอย่างน้อย 4 เดือน เราจึงต้องรีบเสริมตัวเพื่อความสมดุลในทีม อีกทั้งเจ้าดารฟ์เป็นนักเตะที่สโมสรเราหมายตาไว้นานแล้ว ต้องขอบคุณนักเตะและสโมสรต้นสังกัดเก่าโดยเฉพาะพี่แฮ้งค์ คุณอนุชา นาคาศัย ที่ยอมให้นักเตะย้ายมาสู่ทีมเราถึงแม้จะมีสโมสรในศึกไทยลีกจ้องจะดึงตัวไปหลายทีมก็ตาม” บิ๊กกานต์ กล่าว

“ในส่วนของนักเตะตัวอื่นๆ ก่อนตลาดจะปิดตัวลงในวันพรุ่งนี้ เรากำลังจะเซ็นต์สัญญากับนักเตะอีก2 คน 1 คนเป็นโควต้าต่างชาติที่ว่างอยู่และอีก1 คนเป็นคนไทย แฟนๆคงจะได้รู้กันในวันพรุ่งนี้แน่นอน” ผู้จัดการหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

ทางด้านโค้ชอั่น สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือหนุ่มได้เปิดใจถึงลูกทีมคนใหม่ว่า

“ต้องยอมรับว่าเจ้าดราฟ์ เป็นนักเตะที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์ในลีกสูงสุดทั้งกับบางกอกกล๊าส เอฟซี และชัยนาท ฮอร์นบิล แน่นอนว่าการมาของเค้าจะช่วยประคองน้องๆและยกระดับให้ทีมเราแน่นอน”

อนึงสำหรับสุรเชษฐ์ งามทิพย์ อดีตกองกลางทีมชาติไทยวัย 26 ปี ติดทีมชาติชุดใหญ่ 4 นัด ย้ายมาด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล จากต้นสังกัดเก่า ชัยนาท เอฟซี ลงเล่นในลีกฤดูกาลที่ผ่านมาไป 15 นัด ทำได้ 1 ประตูโดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อเบอร์ 77 ให้กับพัทยา ยูไนเต็ดฤดูกาล 2017

เครดิต : Pattaya United