บทความอื่นๆพังพินาศ เสี่ยหมู บ้านแตกหลังโดนจับเมาแล้วขับพร้อมซ่อนเด็กในรถ
rooney
พังพินาศ
เวย์น รูนี่ย์

พังพินาศ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงหุ่นเสี่ยของทีม เอฟเวอร์ตัน ได้ปรับทุกข์กับเพื่อนร่วมทีมโดยเจ้าตัวหวั่นว่าครอบครัวของเขานั้นจะต้องมาแยกทางกันหลังจากที่ คอลีน ภรรยาได้หอบลูกชายทั้ง 3 คนหนีไปแล้ว

คอลีน ได้ให้กำเนิดลูกชายคนที่ 3 ของ รูนี่ย์ โดยได้ตั้งชื่อว่า คิต โจเซฟ เมื่อต้นปี 2016 ซึ่งล่าสุดก็กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 4 แต่ในตอนนี้นั้นมีเรื่องมากวนใจเพราะสามีดันถูกจับไปเมาแล้วขับที่สำคัญคือสามีดันซ่อนสาวอื่นที่ชื่อว่า ลอร่า ซิมป์สัน ไว้ในรถด้วย
ทันทีที่ทราบข่าว คอลีน ก็ได้หอบลูกทั้ง 3  เดินทางออกจากบ้านก่อนที่จะใช้เวลาบิน 3 ชั่วโมงไปที่ มายอร์ก้า เพื่อหนีให้พ้นเรื่องวุ่นวายแหล่งข่าวก็ได้เผยว่าภรรยาของ รูนี่ย์ กำลังปรึกษากับพ่อแม่และว่าจะตัดสินใจจัดการกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไร เพราะรู้สึกแย่มากพร้อมกับการทำใจแล้วว่าชีวิตครอบครัวน่าจะจบลงแล้ว
ส่วน รูนี่ย์ ในตอนนี้ก็ได้แต่คุยกับเพื่อนสนิทว่าชีวิตครอบครัว 9 ปีที่อยุ่ร่วมกันมาอาจจะต้องพังลงแม้คิดจะไปง้อ แต่สถานการณ์ในครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่เลวร้ายสุดเท่าที่เคยเจอมา
สำหรับ ลอร่า นั้นเขาเคยเป็นเพื่อนกับ คอลีน มาก่อนซึ่งทันทีที่เรื่องนี้ได้เกิดขึ้นภรรยาของ รูนี่ย์ ก็โทรไปหาทันทีเพื่อสอบถามว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร ปัญหาของครอบครัวนั้นก็ว่ากันไปส่วน รูนี่ย์ นั้นจะต้องไปขึ้นศาลใน สต๊อกพอร์ต ข้อหาเมาแล้วขับในวันที่ 18 กันยายนนี้

(รูปภาพ ลอร่า ซิมป์สัน สาวที่ซ่อนอยู่ในรถ)

laura_simpson2592x1024