ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษพอล อินซ์ ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังเห็นทีมพ่ายแพ้ต่อเวสต์แฮม
พอล อินซ์
พอล อินซ์

พอล อินซ์ อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นหลังจากเห็นทีมพ่ายแพ้ต่อ เวสต์แฮม โดยเฉี่ยวคำถามไปถึง เอ๊ด วู้ดเวิร์ด กับทิศทางในการเสริมทัพของนักเตะ ซึ่งปัจจุบัน ไม่ประสบความสำเร็จและไม่สามารถค้นหาเพชรเม็ดใหม่จากต่างแดนเข้ามาได้เลย จึงทำให้ต้องโดนทีมต่างๆ ขูดรีดเงินเป็นจำนวนมากจากการเสริมทัพ

นับตั้งแต่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือจากการทำทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมก็ไม่ประสบความสำเร็จใดๆ รวมทั้ง การหานักเตะที่มีฝีเท้าดีจากต่างแดนมาปั้น ก็ไม่เคยเกิดขึ้นอีกเลย ซึ่ง อินซ์ ต้องการให้ทีมจ้างคนเพื่อทำงานด้านนี้ โดยเฉพาะ มิเช่นนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจใคร จะโดนโขกราคาอย่างที่ทุกวันนี้โดนอยู่นั่นเอง

นอกจากนี้ อินซ์ ยังกล่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีความคล้ายคลึงกัน จากการที่เป็นศิษย์เก่าและต้องมารับงานกุมบังเหียนทีม ทั้งที่อายุยังน้อย แต่ เชลซีของแลมพาร์ด ยังดูดีกว่า เพราะ นักเตะ มีความทุ่มเทในการเล่น แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ดาวรุ่ง แต่จากที่เห็นรูปเกมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่า เล่นกันแบบไม่มีจุดหมายปลายทางเอาซะเลย และยังคิดไม่ออกเหมือนกันว่า ถึงตอนนี้ เหล่านักเตะของทีมปีศาจแดงกำลังทำอะไรกันอยู่