ข่าวฟุตบอล ไทยลีกพลังเพลิง เผยชุดแข่งใหม่ใช้ในฤดูกาล 2017
โพสต์รูปภาพ
พลังเพลิง

พลังเพลิง เปิดเผยโฉมชุดแข่งใหม่ที่ทีมจะใช้ในฤดูกาล 2017 เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยได้ ซักกา สปอร์ต เป็นผู้ออกแบบให้เป็นฤดูกาลที่ 2

พีทีที ระยอง นำเสนอชุดแข่งขันสำหรับการทำศึก T2 ให้แฟนๆได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีม และ เดินทางไปบนถนนแห่งการลุ้นขึ้นชั้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศไปด้วยกัน โดยในฤดูกาลใหม่สโมสรได้ ซักกา สปอร์ต (Sakka Sport) ให้เป็นผู้ออกแบบ และผลิตเสื้อแข่งขัน และชุดลำลองของทีมติดต่อกันเป็นฤดูกาลที่ 2

สำหรับเสื้อรุ่นพิเศษ (สีดำ) ที่ผลิตขึ้นเพื่อร่วมรำลึกถึง “พ่อหลวง” พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช และได้เปิดตัวไปตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

นอกเหนือจากชุดแข่งดีไซน์ใหม่แล้ว โลโก้สโมสรฯบนหน้าอกเสื้อที่จะใช้ในฤดูกาล 2017 ยังได้ถูกออกแบบใหม่โดยมีลูกบอลเพลิงบนพื้นหลังเป็นทรงสามเหลี่ยม เหมือนทรงแท่นรางวัล โดยมีสีแดงที่เป็นสีแห่งชัยชนะ และสีขาวคือธาตุดิน เหมือนรากฐานสโมสรที่แข็งแกร่ง

ผนวกกับ “นวัตกรรม” การผลิตผ่านทุกขั้นตอนการทำงานแบบมืออาชีพ ทั้งคิดค้น และออกแบบด้วยเทคโนโลยีทันสมัยเพื่อพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมไปสู่จุดหมาย ที่สำคัญเสื้อฤดูกาลใหม่ ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกด้วยเช่นกัน

พลังเพลิง

เสื้อทีมเหย้าฤดูกาลใหม่ (ขวา) ภายใต้แบรนด์เดิม โดยจะเปิดจำหน่ายในวันที่ 23 มกราคมนี้ 1,000 ตัว คละไซส์ S, M,L,XL

สำหรับราคาเสื้อฤดูกาล 2017
ราคาปกติ 550 บาท
ราคาสมาชิก 499 บาท

ขอบคุณภาพจาก :  PTT Rayong