ข่าวฟุตบอล ไทยลีกพลังเพลิง เซ็น เมสซี่ปากน้ำ พรปรีชา มิดฟิลด์ร่างเล็ก จาก ตราด เอฟซี สัญญา 1ปี
พรปรีชา จารุนัย
พรปรีชา จารุนัย
พรปรีชา จารุนัย

พลังเพลิง พีทีที ระยอง จรดปากกาเซ็น  “เมสซี่ปากน้ำ” พรปรีชา จารุนัย มิดฟิลด์ร่างเล็ก จาก “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี เข้ามาเสริมทัพเป็นรายแรก ด้วยสัญญา 1ปี

ความเคลื่อนไหวของ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ที่กำลังอยู่ในช่วงพักเบรก และ เตรียมความพร้อมเพื่อเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2  ในฤดูกาลหน้า ล่าสุดได้ทำการเปิดตัวนักเตะใหม่ “เอส” พรปรีชา จารุนัย มิดฟิลด์ร่างเล็กฉายา​ “เมสซี่ปากน้ำ”  จาก “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี  เข้ามาเสริมทีมเป็นรายแรก โดยเซ็นสัญญาร่วมทัพเป็นเวลา 1 ปี

ด้าน “ผอ.แป้ง” กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการสโมสร และ ผู้จัดการทีมพีทีที ระยอง เปิดเผยว่า สำหรับ พรปรีชา จารุนัย ถือเป็นผู้เล่นที่เราได้มีการจับตาและติดตามดูฟอร์มการเล่นมาสักระยะหนึ่งแล้วในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องเขาเป็นมิดฟิลด์ที่มีประสบการณ์ ความคล่องตัวสูง ทักษะดี  มีความเร็ว และมีระเบียบวินัยสูง และสามารถเล่นได้ทั้งเกมรับและเกมรุก และยังเป็นเล่นเหมาะกับสไตล์ของไทยลีก2 ทำให้เรามั่นใจว่าเขามาช่วยเติมเต็มเกมแดนกลางทีมเราให้แข็งแกร่งขึ้นในการสู้ศึกในฤดูกาลหน้าได้

ขณะที่ “เอส” พรปรีชา จารุนัย กล่าวว่า รู้สึกยินดีมากที่ได้มาร่วมทัพกับสโมสร พีทีที ระยอง และมันถือเป็นความท้าทายในชีวิตการค้าแข้งของผมอย่างยิ่ง เพราะตนรู้ดีแล้วว่าสโมสรแห่งนี้เป็นทีมใหญ่ มีเป้าหมายที่ชัดเจน คือต้องเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกให้ได้ ทำให้ตนคิดเป็นความท้ายอย่างยิ่งใหม่ของตน และตนหวังว่าจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้พาทีมก้าวสู่ประสบความสำเร็จให้ได้

“ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ พีทีที ระยอง ทุกคนด้วยครับ และขอให้คำมั่นสัญญา ว่าจะโชว์ฟอร์มการเล่นอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนสโมสรฯ และแฟนบอลทุกคนที่ให้ความไว้วางใจในตัวผมให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรฯ แห่งนี้” ดาวเตะเจ้าของฉายา “เมสซี่ปากน้ำ” กล่าว

สำหรับ “เอส” พรปรีชา จารุนัย เกิดเมื่อวันที่ 27  ธันวาคม  เป็นคนจังหวัดศรีสะเกษ เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง เริ่มต้นค้าแข้งกับสโมสร “ปีศาจปู” สมุทรปราการ ยูไนเต็ด ในช่วงปี 2009-12 พร้อมแจ้งเกิดจนได้รับ ฉายา “เมสซี่ปากน้ำ” จนฟอร์มไปเข้าตา อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ เซ็นสัญญาไปร่วม “ตะหานน้ำ” ราชนาวี ใน 2013-14  ก่อนที่ย้ายมาร่วมทีม “เดอะบิ๊กแบง” บีบีซียู ในปี 2014-15 ก่อนที่จะถูก “น้าฉ่วย” สมชาย ช่วยบุญชุม เซ็นไปร่วมทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ในปี 2016 และเป็นส่วนสำคัญพาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกได้สำเร็จ ก่อนหมดสัญญาย้ายมาอยู่กับ ตราด เอฟซี ในฤดูกาลล่าสุด ก่อนที่จรดปากเซ็นย้ายมาร่วมทัพ “พลังเพลิง” ในครั้งนี้

ข้อมูล