ข่าวฟุตบอลพร้อมเสมอ อัสซัมเซา เตรียมช่วยไทยลีกออลสตาร์อุ่น ทีมชาติไทย
อัสซัมเซา
อัสซัมเซา

เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าดาวยิงของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยินดีพร้อมช่วย ไทยลีกออลสตาร์ อุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทย ในครั้งนี้

เลอันโดร อัสซัมเซา มีชื่อติดทีม ไทยลีกออลสตาร์ ในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ วันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เจ้าตัวยืนยันขอเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาทีมชาติไทยครั้งนี้

“ผมคิดว่าเกมนี้ จะเป็นเกมที่พิเศษมาก เพราะผมจะได้เจอกับทีมชาติไทย เราต้องการแสดงให้เห็นและทำผลงานให้ดีที่สุด ในการเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาทีมชาติไทยครั้งนี้”

“ผมเชื่อว่านักฟุตบอลต่างชาติทุกคนที่ค้าแข็งอยู่ในประเทศไทย มีความต้องการที่จะมีส่วนร่วมกับเกมนี้ โดยเฉพาะตัวผม มันเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้เล่นให้กับทีมออลสตาร์ในครั้งนี้ แน่นอนสิ่งสำคัญคือเราต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมชาติไทย”

“ผมเองใช้ชีวิตเมืองไทยมานาน ปีหน้าก็จะเป็นปีที่ 10 ที่ผมเล่นในไทยลีก หากมีโอกาสแบบนี้ผมยินดีและพร้อมเสมอที่จะเข้าร่วม ผมคิดว่าทีมชาติไทยจะได้ประโยชน์จากเกมนี้แน่นอน”

“ผมรู้สึกเหมือนเป็นคนไทยคนหนึ่ง หากวันหนึ่งที่ต้องเลิกเล่น ผมอยากใช้ชีวิตที่นี่ แต่อาจจะไม่ใช่การทำงานในฐานะผู้ฝึกสอน แต่ก็จะพยายามหาทางพัฒนาฟุตบอลไทยในด้านใดด้านหนึ่ง”

สำหรับ ไทยลีก ออล สตาร์ จะเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 12-15 พฤศจิกายน 2563 เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร “THE WARRIORS ARE HERE” พบกับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

แฟนบอล สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมเกมฟุตบอลนัดพิเศษ “THE WARRIORS ARE HERE” ระหว่างทีมชาติไทย พบ ไทยลีก ออลสตาร์ ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/THAVSALLSTARS ซึ่งโซน WA-WE ราคา 300 บาท โซน WWWA-WWWB ราคา 200 บาท โซน EA-EB ราคา 150 บาท โซน EEA-EEB,EEEAEEEB ราคา 120 บาท และโซน NA-NB,SA-SB ราคา 100 บาท