ข่าวฟุตบอล ไทยลีกพร้อมร้อยเปอร์เซนต์! ปูลปิส ลั่นเป้าคว้าตั๋วไปเล่นชิงแชมป์เอเชีย
โพสต์รูปภาพ
ปูลปิส
ปูลปิส

ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ถึึงประเทศเวียดนาม เพื่อลงแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน2017 โดยมีคิวประเดิมสนามพบ ลาว วันพฤหัสที่ 26 ต.ค.60 เวลา 17.00 น.

ทางด้านของ “ปูลปิส” กุนซือใหญ่ชาวสเปนของ ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ได้ออกมาเผยว่า “สำหรับความพร้อมของทีมตอนนี้ก็พร้อมร้อยเปอร์เซนต์สำหรับการแข่งขันในทัวนาเม้นต์นี้ เพราะเราเองก็มีเวลาเตรียมทีมมาพอสมควร ส่วนนักเตะทุกคนก็พร้อมเช่นกัน แน่นอนว่าการไปครั้งนี้เราเองมีเป้าหมายในการคว้าตั๋วไปเล่นชิงแชมป์เอเชีย”

นอกจากนี้กุนซือใหญ่ชาวสเปนยังเผยต่อว่า “แน่นอนว่าต่างคนก็ต่างรู้ดีอยู่แล้วว่าแต่ละทีมมีศักภาพอย่างไรบ้าง ทีมชาติเวียดนามเองก็เป็นทีมที่ดีเนื่องจากพวกเขาผ่านเวิร์ลคัพและหลุดเข้าไปเล่นในรอบ 2 มาเหมือนกับเรา นอกจากนี้แล้วทั้งอินโดนีเซีย มาเลเซีย และเมียนมาร์ ต่างก็เป็นที่พัฒนาขึ้นมาเพราะฉะนั้นเราเองก็จะไม่ประมาท แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดเราเองมีเป้าหมายชัดเจนในการผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายชิงแชมป์และอีกเป้าหมายของเราก็คืออยากให้นักเตะดาวรุ่งเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด

สำหรับเกมนัดเปิดสนามฟุตซอลชิงแชมป์อาเซี่ยน2017 ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ต.ค.60 ที่พูโถ อินดอร์สเตเดี้ยม , เวียดนาม มีแข่งขันทั้ง 2 สาย คู่แรกสายเอ 12.00 น. บรูไน พบ เมียนมา , คู่สองสายเอ 14.30 น. อินโดนีเซีย พบ ฟิลิปปินส์ , คู่สามสายบี เวลา 17.00 น. ไทย พบ ลาว และคู่สี่สามบี เวลา 19.30 มาเลเซีย พบ ติมอร์เลสเต

ข้อมูลและภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย